Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Borussia Dortmund được phát sóng toàn cầu

Ngân Hà| 26/10/2022 17:44

(HNMO) - Chiều 26-10, lễ công bố trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Borussia Dortmund (Đức) diễn ra tại Hà Nội.

Trao tặng áo đấu giữa hai đội.

Theo đó, trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Borussia Dortmund sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30-11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là kết quả đến từ sự hợp tác giữa Công ty Next Media và CLB Borussia Dortmund.

Trận đấu với đội bóng hàng đầu nước Đức là cơ hội tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam kiểm tra sức mạnh trước thềm AFF Cup 2022. Trận đấu càng trở nên đặc biệt khi đây là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của ông Park Hang-seo trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Phát biểu tại họp báo trước trận đấu, Phó Tổng Giám đốc Next Media Đỗ Thanh Tùng cho biết: “Next Media mong muốn, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát, nâng cao chuyên môn thông qua thi đấu với những đối thủ ở đẳng cấp cao nhất. Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội được dễ dàng chứng kiến các cầu thủ nổi tiếng thế giới thi đấu ngay tại Việt Nam".

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Trận đấu là cơ hội để ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới AFF Cup 2022. Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trong khi đó, CLB Borussia Dortmund khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất".

Trưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương & Phát triển kinh doanh quốc tế của Dortmund - bà Julia Farr chia sẻ: “Việt Nam là thị trường quan trọng với Dortmund. Chúng tôi háo hức lần đầu tiên mang đội hình 1 của Dortmund tới tham dự trận giao hữu quốc tế này. Trận đấu sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn cả người hâm mộ quốc tế”.

Để người hâm mộ thuận tiện mua vé tới theo dõi và cổ vũ 2 đội thi đấu, Ban tổ chức kết hợp cùng VinID bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID từ 15h ngày 26-10 đến hết ngày 3-11.

Nền tảng này đã triển khai bán vé trực tuyến nhiều lần ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước đây. Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Borussia Dortmund được phát sóng toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.