Du lịch

Trải nghiệm tham gia trực tiếp podcast “Have A Sip” tại thành phố Hồ Chí Minh cùng Marriott Bonvoy

Tuấn Phong 03/10/2024 - 19:59

Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đặc sắc của Marriott International, sẽ mang đến cho các thành viên cơ hội tận hưởng một loạt trải nghiệm Marriott Bonvoy Moments - Khoảnh khắc độc quyền dành cho hội viên Marriott Bonvoy với những chương trình có một không hai tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ là một chương trình khách hàng thân thiết, Marriott Bonvoy còn là một chương trình kết nối hội viên với những người đồng điệu, kết nối với điểm đến yêu thích hay chạm đến niềm đam mê ở bất kỳ đâu trên thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Marriott Bonvoy đã nâng tầm những kỳ nghỉ của hội viên với nhiều trải nghiệm mới, đồng thời, mang đến cho các hội viên thân thiết cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc chưa từng có với hơn 30 thương hiệu tại 10.000 điểm đến trên toàn cầu. Trong dịp tháng 10 và 11 này, các hội viên tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội tham dự buổi ghi hình trực tiếp của podcast nổi tiếng “Have A Sip”.

mbv-moments-x-have-a-sip-_kv.jpeg
Người dẫn chương trình Thùy Minh.

Người dẫn chương trình Thùy Minh tin rằng, khi mọi người cùng nhau gặp gỡ và uống một ly có thể cùng tạo ra cơ hội kết nối và phá vỡ ranh giới. Trong podcast này, cô mời những vị khách đặc biệt cùng gọi đồ uống yêu thích cho chính mình, cùng trò chuyện về cuộc sống và sự nghiệp.

Vào ngày 27-10, các thành viên của Marriot Bonvoy có thể trải nghiệm trực tiếp chương trình podcast quen thuộc của Thùy Minh và các vị khách mời đặc biệt, hòa mình vào không khí hậu trường của chương trình tại một địa điểm có tầm nhìn thú vị và ngoạn mục tại Sky Studio 2, tầng 69 của khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Với khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra thành phố và sông Sài Gòn, các thành viên Marriott Bonvoy có thể vừa nhâm nhi đồ uống được chuyên gia Minh Lam pha chế, vừa tận hưởng buổi gặp gỡ và giao lưu cùng với các nghệ sĩ khách mời của podcast. Tiếp nối ngay sau đó là những giây phút trao đổi chia sẻ dành riêng cho hội viên sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ.

landmark-81-lobby.jpeg
Landmark 81 Lobby.

Những thành viên không thể tham dự phiên bản đầu tiên có thể tham gia buổi ghi hình “Have A Sip” được tổ chức lần thứ hai tại BARSON, Le Méridien Saigon, vào ngày 2-11. Trong khung cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra thành phố và sông Sài Gòn, các thành viên có thể nhâm nhi đồ uống chào mừng do chuyên gia Minh Lam pha chế, tận hưởng buổi gặp gỡ, trò chuyện với khách mời đặc biệt thứ hai tham dự buổi ghi hình podcast.

barson.jpeg
BARSON, Le Méridien Saigon.

Các thành viên có thể đấu giá bằng điểm thưởng Marriott Bonvoy để có cơ hội tham gia và trải nghiệm những khoảnh khắc Marriott Bonvoy độc đáo của hậu trường “Have A Sip”. Truy cập trang Marriott Bonvoy Moments để biết thêm thông tin hoặc đấu giá cho trải nghiệm này từ 7.500 điểm.

Để tìm hiểu thêm về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tham gia chương trình Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập www.marriott.com/vi/.

Về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên khả năng tiếp cận với những trải nghiệm mở mang tầm mắt trên toàn cầu. Hơn 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hằng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu.

Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments™ hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques®. Thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên được tận hưởng những chương trình có tính cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc, cho phép họ yên tâm đi du lịch. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com. Khách du lịch cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy qua Facebook, X, Instagram và TikTok.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm tham gia trực tiếp podcast “Have A Sip” tại thành phố Hồ Chí Minh cùng Marriott Bonvoy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.