Du lịch

Marriott Bonvoy Moments mang đến chương trình đặc quyền dành cho hội viên nhân kỷ niệm 5 năm

Thành Trung 04/04/2024 - 16:57

Để kỷ niệm 5 năm một chặng đường, Marriott Bonvoy® - chương trình trải nghiệm du lịch đặc sắc của Tập đoàn Marriott International - sẽ mang đến cho các hội viên cơ hội tận hưởng những ưu đãi độc đáo vô cùng hấp dẫn, có - một - không - hai, mang tên Marriott Bonvoy Moments tại một số khách sạn ở Việt Nam.

Không chỉ là một chương trình khách hàng thân thiết, Marriott Bonvoy còn giúp gia tăng niềm đam mê du lịch của các hội viên bằng cách mang họ đến gần hơn với điểm đến đầy cảm hứng, kết nối họ với những người dân bản địa tại bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Marriott Bonvoy đã nâng tầm trải nghiệm của các hội viên bằng việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tại hơn 10.000 điểm đến với hơn 30 thương hiệu.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm chương trình, các thành viên Marriott Bonvoy tại Việt Nam có thể trải nghiệm Marriott Bonvoy Moments với những dịp nghỉ dưỡng độc quyền có sẵn để đổi thưởng tại 3 khách sạn.

Điểm dừng chân đầu tiên là Khách sạn JW Marriott Hà Nội, nơi sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực một đêm khó quên tại French Grill, với sự góp mặt của hai đầu bếp khách mời đặc biệt đến từ L’Amaryllis, nhà hàng hai sao Michelin ở Saint-Rémy, Pháp. Sau khi được đích thân chào đón bởi đầu bếp Cédric Burtin và đầu bếp bánh ngọt Marie Simon, thực khách có thể thưởng thức bữa tối tại bàn ăn đặc biệt với 6 món hấp dẫn được chế biến bởi những nguyên liệu tươi ngon từ vườn đến bàn ăn, do chính 2 chuyên gia ẩm thực này chế biến vào ngày 10-4 tới.

french-grill_jw-hanoi.jpeg
JW Marriott Hà Nội, nơi sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực một đêm khó quên tại French Grill, với sự góp mặt của 2 đầu bếp khách mời đặc biệt đến từ L’Amaryllis, nhà hàng 2 sao Michelin ở Saint-Rémy, Pháp vào ngày 10-4.

Điểm đến tiếp theo là tại khách sạn Le Méridien Saigon năng động. Tại đây, chỉ một đêm duy nhất, 26-4, bữa tiệc ẩm thực sẽ là nơi hội tụ giao thoa của hai đất nước giàu văn hóa, Việt Nam - Hàn Quốc. Bản hòa tấu mỹ vị sẽ được thể hiện bởi bếp trưởng Phi Công của Le Méridien Saigon và bếp trưởng Theo Park của Le Méridien Seoul Myeongdong ngay tại BARSON. Sẽ là một sự tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức thực đơn 6 món, phục vụ cùng rượu vang đã được các chuyên gia về rượu tuyển chọn kỹ lưỡng này.

le-meridien-saigon.jpeg
Khách sạn Le Méridien Saigon sẽ mang lại một bữa tiệc ẩm thực, là nơi hội tụ giao thoa của 2 đất nước giàu văn hóa, Việt Nam - Hàn Quốc vào đêm 26-4-2024.

Để mùa hè thêm phần rực rỡ, chúng ta sẽ cùng quay lại với sân khấu ẩm thực nổi tiếng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, nơi mà bạn sẽ cùng đồng diễn với đầu bếp người Italia Giuseppe Conti tại nhà hàng ven hồ, JW Café. Những người yêu thích pizza sẽ không thể bỏ qua cơ hội đồng hành cùng đầu bếp Giuseppe tham gia lớp học làm bánh pizza riêng biệt vào ngày 1-6 tới. Để trải nghiệm thêm phần trọn vẹn, sau khi hoàn thành lớp học, thực khách có thể đắm chìm vào thế giới ẩm thực Italia với vô vàn lựa chọn các món ăn trong bữa trưa tự chọn.

italian-pizza-acrobat-chef-jw-cafe.jpeg
Khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ kiến tạo những khoảnh khắc đáng nhớ, nơi thực khách sẽ cùng đồng diễn với đầu bếp người Italia Giuseppe Conti tại nhà hàng ven hồ, JW Café... vào ngày 1-6.

Tất cả những trải nghiệm thú vị trên sớm chào đón các thành viên của Marriott Bonvoy tại https://moments.marriottbonvoy.com/en-us/region/asia-pacific. Đừng quên truy cập và bắt đầu tham gia đấu giá cho những “khoảnh khắc vàng” của Marriott Bonvoy.

Với Marriott Bonvoy Moments, hội viên có thể chìm đắm trong thế giới vô số trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với niềm đam mê của mình: Từ thưởng thức âm nhạc, thể thao, ẩm thực, giải trí và nhiều hơn thế nữa. Họ cũng có thể tự thưởng cho mình những sự kiện và hoạt động chỉ có một lần trong đời, chẳng hạn như các ưu đãi độc quyền khi tham gia chuyến lưu diễn The Era's Tour mang tính lịch sử của Taylor Swift, trải nghiệm độc quyền VIP cùng đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas trong khuôn khổ Giải Singapore Grand Prix sắp đến và những chuyến phiêu lưu dưới nước với Jean-Michel Cousteau ở Maldives.

Để khám phá danh mục các thương hiệu và khách sạn của Marriott Bonvoy hoặc đăng ký làm thành viên Marriott Bonvoy miễn phí, hãy truy cập www.marriott.com hoặc tham gia cuộc trò chuyện tại @marriottbonvoy trên Instagram và TikTok.

Về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy®, chương trình trải nghiệm du lịch đặc sắc của Marriott International, mang đến cho các hội viên khả năng tiếp cận những hoạt động hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới. Danh mục hơn 30 thương hiệu khách sạn đặc biệt của Marriott Bonvoy mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn ở những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm cả khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch hằng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Hội viên có thể đổi điểm thưởng để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, bao gồm cả kỳ nghỉ dự định trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments™ hoặc thông qua đối tác để nhận các sản phẩm cao cấp từ Marriott Bonvoy Boutiques®. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các hội viên sẽ an tâm du lịch với trải nghiệm không tiếp xúc và cá nhân hóa. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com. Khách du lịch cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy qua Facebook, X, Instagram và TikTok.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Marriott Bonvoy Moments mang đến chương trình đặc quyền dành cho hội viên nhân kỷ niệm 5 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.