Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm “Sắc màu Việt Nam” tại phố đi bộ Hà Nội

Hoàng Lân| 11/04/2023 19:10

(HNMO) - Từ ngày 14 đến 16-4, tại Hà Nội sẽ diễn ra không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, sản vật đặc trưng và văn hóa ẩm thực đến từ nhiều địa phương cùng những hình ảnh về thành tựu hợp tác giữa Việt Nam và Pháp. Hoạt động này sẽ diễn ra tại Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận (đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm).

Sắp diễn ra sự kiện "Sắc màu Việt Nam" tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện của Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12, chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Pháp.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, tại sự kiện này sẽ trưng bày 80 gian hàng giới thiệu văn hóa, ẩm thực, sản phẩm du lịch của Hà Nội và các địa phương. Sự kiện bao gồm các khu vực chính: Không gian quảng bá của các tỉnh, thành phố; Không gian trưng bày sản phẩm làng nghề; Không gian giới thiệu ẩm thực; Không gian chung giới thiệu quan hệ hợp tác Việt Nam – Pháp.

Sự kiện là cơ hội để người dân và du khách được trải nghiệm những tinh hoa văn hóa, sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc của Hà Nội và các tỉnh, thành, đồng thời, góp phần quảng bá, giới thiệu truyền thống văn hóa, tiềm năng và những thành tựu kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội và các địa phương của Việt Nam. Sự kiện cũng góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn, chất lượng, qua đó, góp phần tuyên truyền, khẳng định cam kết của Việt Nam trong việc tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, thu hút hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm “Sắc màu Việt Nam” tại phố đi bộ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.