Sản phẩm dịch vụ

Trải nghiệm hương vị ngon khó cưỡng của bánh pía Bảo Minh

Vũ Anh 13/10/2023 - 15:14

Bánh pía từ lâu đã trở thành món bánh đặc sản của Sóc Trăng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đậu xanh, sầu riêng và trứng muối sẽ làm bạn nhớ mãi. Cùng chúng tôi trải nghiệm hương vị ngon khó cưỡng của bánh pía Bảo Minh qua bài viết dưới đây nhé.

Bánh pía - đặc sản trứ danh của Sóc Trăng

Nhắc đến ẩm thực Sóc Trăng thì không thể không nhắc đến bánh pía. Không chỉ là một món ăn bình thường, bánh pía còn được xem là biểu tượng trong văn hóa ẩm thực và là niềm tự hào của người dân Sóc Trăng. Nguồn gốc của bánh pía thực chất là bánh trung thu của người Triều Châu. Bánh được người Minh Hương mang theo khi di cư sang Việt Nam vào thế kỷ XVII.

581-202310131439181.png

Bánh pía Sóc Trăng có nhiều lớp da mỏng xếp chồng lên nhau để có thể lột ra một cách dễ dàng. Nguyên liệu chính để làm bánh pía bao gồm bột mì, đậu xanh, sầu riêng, lòng đỏ trứng vịt muối. Để làm ra chiếc bánh pía đạt chuẩn phải trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ từ làm bột cho đến nướng bánh. Thành phẩm là những chiếc bánh pía nhỏ tròn với màu sắc bắt mắt. Bánh mềm dẻo, mùi thơm của sầu riêng hòa quyện với vị béo bùi của đậu xanh sẽ làm bạn say mê.

Hương vị thơm ngon của bánh pía Bảo Minh

Trong rất nhiều thương hiệu bánh pía hiện nay thì bánh pía Bảo Minh vẫn luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Bánh pía Bảo Minh mang hương vị nguyên gốc của vùng Tây Nam Bộ. Sản phẩm có màu vàng đẹp mắt với phần thân bánh mềm dẻo. Sự kết hợp đầy tinh tế và hoàn hảo giữa đậu xanh, sầu riêng cùng phần vỏ bánh mỏng mịn sẽ mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị.

pia.jpg

Bánh pía Bảo Minh không quá ngọt và có độ béo ngậy vừa phải. Bánh được làm từ những nguyên liệu chọn lọc và tươi ngon nhất. Quy trình chế biến bánh được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề cao. Bánh pía Bảo Minh được sản xuất trên dây chuyền khép kín với thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến. Bảo Minh áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2018. Vì vậy, tất cả sản phẩm bánh pía đến từ thương hiệu bánh kẹo Bảo Minh đều có chất lượng tốt, an toàn hàng đầu.

581-202310131439193.jpg

Bánh pía Bảo Minh có kích thước nhỏ gọn, hương vị thơm ngon. Sản phẩm còn mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống. Bánh pía Bảo Minh có đa dạng chủng loại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng nên các sản phẩm của bánh pía Bảo Minh thích hợp để làm quà tặng và phục vụ trong các dịp đặc biệt.

Quy trình làm bánh pía Bảo Minh

Bánh pía Bảo Minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từng công đoạn làm bánh đều được thực hiện cẩn thận, từ đó tạo ra những chiếc bánh thơm ngon nhất để phục vụ khách hàng. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Phần vỏ được làm từ bột mì nguyên chất được xay từ hạt lúa mì. Sầu riêng làm nhân cũng phải chọn những quả tươi ngon. Đậu xanh đạt chuẩn phải có màu vàng tươi đẹp mắt, không ẩm mốc, mối mọt.

Sau khi có được nguyên liệu chất lượng sẽ tiến hành làm vỏ bánh và nhân bánh. Vỏ bánh pía Bảo Minh được làm từ bột mì trộn với dầu thực vật tạo thành nhiều lớp mỏng xếp chồng lên nhau. Phần nhân bánh được sên vừa phải, không quá khô hoặc quá ướt. Nhân bánh mềm dẻo, thơm nức mùi sầu riêng tạo nên những hương vị khó quên.

Phần bánh thành phẩm sẽ có màu vàng ươm bắt mắt. Vỏ bánh mềm mịn, nhân bên trong mềm dẻo. Bảo Minh áp dụng công nghệ bao gói tự động với hệ thống bao bì đẹp mắt, hiện đại. Bánh được chia thành từng gói nhỏ nên dễ dàng sử dụng.

Bánh pía Bảo Minh đã chinh phục được nhiều khách hàng bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi chiếc bánh pía Bảo Minh ra đời chứa đựng nhiều tâm huyết của các nghệ nhân. Nếu có nhu cầu mua bánh pía chất lượng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0243 719 2355.

Email: banhkeobaominh@gmail.com.

Website: https://banhbaominh.com/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm hương vị ngon khó cưỡng của bánh pía Bảo Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.