Mỗi ngày một chuyện

Trả lại đồ hành khách bỏ quên

NGƯỜI XÂY DỰNG 03/11/2023 - 07:42

Trưa 30-9, chị Thắm, trú tại phường Phú Lương (quận Hà Đông) đang rất lo lắng, buồn rầu vì để quên chiếc ba lô trên xe buýt mà chị đi lúc sáng. Đúng lúc đó, có một người đàn ông gọi điện thoại cho chị:

- Chào chị! Tên chị có phải là Dư Thị Thắm không?

- Vâng, đúng tôi rồi anh ạ! - Chị Thắm trả lời.

- Chúng tôi gọi cho chị từ Trung tâm Tân Đạt trực thuộc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco). Sáng nay, lái xe và nhân viên bán vé đã phát hiện chiếc ba lô để quên trên xe buýt biển kiểm soát 29B-154.35 tuyến số 33. Chúng tôi tìm được số điện thoại của chị trong ba lô. Nếu chị là chủ nhân của chiếc ba lô thì xin mời đến Trung tâm Tân Đạt để nhận lại tài sản. - Người đàn ông nói.

Ngay sau đó, chị Thắm đã đến trụ sở Trung tâm Tân Đạt trên đường Phan Trọng Tuệ (huyện Thanh Trì) để xác minh và nhận lại tài sản.

Kể lại câu chuyện với Người Xây Dựng, chị Thắm cho biết, trong ba lô của chị có 5 triệu đồng, 1 điện thoại di động và 5 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 2 tỷ đồng. Chị Thắm xúc động cảm ơn lái xe Nguyễn Đình Hưởng, nhân viên bán vé Dương Hoàng Minh và Trung tâm Tân Đạt đã giúp chị tìm lại tài sản tưởng đã mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại đồ hành khách bỏ quên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.