Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả lại 35,5 triệu đồng cho người đánh rơi

Chu Dũng| 09/12/2022 17:51

(HNMO) - Chiều 9-12, Công an quận Tây Hồ đã đã phối hợp với người dân nhanh chóng tìm và trao trả số tiền 35,5 triệu đồng cho người đánh rơi.

Khoảng 15h00 ngày 9-12, vợ chồng anh Trần Phi Hổ (sinh năm 1994; ở thôn Xuân Nguyên, xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đến trụ sở Công an phường Yên Phụ thông báo về việc nhặt được 1 chiếc ví bên trong có giấy tờ tuỳ thân và 35,5 triệu đồng tiền mặt tại khu vực đầu ngõ 310 Nghi Tàm.

Ngay sau đó, Công an phường Yên Phụ đã lập biên bản, kiểm đếm và niêm phong đồ vật do đôi vợ chồng mang đến. Đồng thời, Cảnh sát khu vực và hệ thống loa phóng thanh của phường đã liên hệ chủ sở hữu có tên trong giấy tờ là anh Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1983; ở 59B làng Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Khi nhận được thông tin, chủ nhân đã nhanh chóng có mặt tại Công an phường Yên Phụ. Sau khi cán bộ Công an phường làm các thủ tục xác minh cần tiền để chứng minh tài sản của người đánh rơi, đại diện Công an phường và hai vợ chồng anh Hổ đã trao trả lại toàn bộ tài sản trên cho anh Nguyễn Văn Hưng.

Cảm ơn hành động đẹp của vợ chồng anh Hổ, chủ nhân tài sản bày tỏ: "Số tiền đối với tôi cũng đã là tài sản lớn rồi nhưng cái quan trọng hơn là giấy tờ liên quan đã tìm lại được, tôi cảm ơn anh chị rất nhiều".

Anh Hưng cũng trân trọng cảm ơn tinh thần trách nhiệm của Công an phường Yên Phụ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trả lại 35,5 triệu đồng cho người đánh rơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.