Hà Nội kết nối

TP Hồ Chí Minh: Hơn 10.000 người đi bộ “Vì sức khỏe người lao động”

Thanh Tàu 07/01/2024 - 11:22

Sáng 7-1, Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh phối hợp UBND thành phố Thủ Đức tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Vì sức khỏe người lao động” lần thứ 1 năm 2024, với chủ đề “Triệu bước chân - một tấm lòng” với hơn 10.000 đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn.

3426667.jpg
Hơn 10.000 đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia “Triệu bước chân - một tấm lòng”.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chương trình đi bộ đồng hành “Triệu bước chân - một tấm lòng” là một hoạt động ý nghĩa chào đón năm mới, chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng, thành công của Đại hội Công đoàn Việt Nam các cấp; đồng thời, là một hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần rèn luyện thân thể trong đoàn viên công đoàn, người lao động.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp nhận từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân đóng góp kinh phí và hiện vật… với tổng giá trị là 1,6 tỷ đồng nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Sau lễ khai mạc, hơn 10.000 đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia đi bộ với lộ trình 3,5 km qua các đường Trương Văn Bang, Lâm Quang Kỳ, Sử Hy Nhan, Thạnh Mỹ Lợi, Trần Quý Kiên, Tạ Hiên, Trương Văn Bang trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

Cũng tại chương trình, Báo Người Lao Động trao 100 suất học bổng hỗ trợ kinh phí học tập cho học sinh, sinh viên là con của đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Hơn 10.000 người đi bộ “Vì sức khỏe người lao động”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.