Xe++

Toyota Veloz Cross & Avanza Premio, Vios chào hè với ưu đãi lớn trong tháng 6

Nam Anh 22/06/2023 - 17:31

Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi “Hè rộn ràng, đón ngàn ưu đãi” cho khách hàng mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng 6.

box.jpg

Cụ thể, khi mua Vios G và Vios E (phiên bản MT và CVT), tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị ưu đãi lên đến 35 triệu đồng.

Tiếp đó, khi mua Veloz Cross phiên bản Top/CVT hay Avanza Premio phiên bản CVT, tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được gói khuyến mãi giá trị cao nhất lên tới 32 triệu đồng, bao gồm: Gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng; 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói Vàng) hoặc gói hỗ trợ tài chính lãi suất ưu đãi 8,99% trong 12 tháng đầu.

Những gói ưu đãi mới gia tăng đáng kể giá trị sử dụng cho người mua xe. Đây là lợi ích gắn liền với sự biến đổi trong thị hiếu người dùng ô tô lúc này. Ngày nay, khi chọn xe, người dùng có xu hướng nghiêng về những mẫu xe đa năng xét trên nhiều phương diện, từ sự bền bỉ, tiết kiệm, rộng rãi, tiện nghi, giàu công nghệ đến sở hữu thiết kế cải tiến, hiện đại từ trong ra ngoài.

Nói cách khác, thay vì lựa chọn những chiếc xe xa hoa, hầm hố để thể hiện đẳng cấp, phong cách và cá tính riêng thì người dùng hiện nay lại đề cao tính thực dụng. Những chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm, tiện nghi, an toàn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mới là đích đến của khách hàng. Với chiếc xe đó, họ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi làm, đi công tác, đi du lịch cùng gia đình.

lifestyle-veloz-cross-5-.jpg

Nhắm đúng vào nhóm khách hàng gia đình trẻ với những tiêu chí chọn xe khắt khe, sự xuất hiện của Vios cũng như hai gương mặt mới là Veloz Cross và Avanza Premio đã cho thấy bước đi đúng đắn của Toyota Việt Nam khi có tới gần 18.000 xe bán ra thị trường trong năm vừa qua, chiếm tới khoảng 33,6% thị phần phân khúc. Trong đó, Veloz Cross từng có những thời điểm là xe đa dụng (MPV) bán chạy nhất trong tháng và thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 xe có doanh số tốt nhất toàn thị trường. Diễn biến này cho thấy sự đón nhận hết sức tích cực từ phía người tiêu dùng.

Một ví dụ là anh Quang Linh. Sau khi lập gia đình và chuẩn bị đón con đầu lòng, anh đã nhen nhóm ý định mua một chiếc xe sedan trong khả năng kinh tế của gia đình mà vẫn đáp ứng được tiêu chí rộng rãi, bền bỉ và tiết kiệm. Sau một thời gian tìm hiểu thị trường, tham khảo ý kiến bạn bè, đến tận đại lý xem xe và lái thử, anh Quang Linh đã chọn mua Toyota Vios 2023 - mẫu xe nổi tiếng về độ thực dụng của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.

Chia sẻ về quyết định này, anh Quang Linh cho biết: “Vios thì không còn lạ lẫm với người Việt. Xung quanh tôi rất nhiều người chạy xe này và đều khen xe bền bỉ, không hỏng vặt, tiết kiệm xăng và chi phí bảo dưỡng cũng rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc rất nhiều”.

Còn đối với anh Đức Lợi, Giám đốc Kinh doanh một công ty chuyên sản xuất bao bì ở Hà Nội, sau khi có bé thứ hai, đã nhận thấy cần một chiếc xe rộng rãi hơn với 7 chỗ ngồi mới có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của gia đình. Tuy nhiên, cái khó khi đó là làm sao chọn được một chiếc xe vừa rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm, đặc biệt phải an toàn cho vợ con khi đi đường dài, vừa có hình thức lịch lãm, phục vụ được công việc, mà giá lại phải chăng. Những tiêu chí từng khiến anh Đức Lợi cảm thấy băn khoăn khi chọn xe lại khớp với Veloz Cross.

Do đó, không ngạc nhiên khi anh Đức Lợi là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua mẫu xe này. Để phục vụ việc gặp đối tác của vị giám đốc trẻ, Veloz Cross sở hữu thiết kế hiện đại, lịch lãm. Về phía gia đình, Veloz Cross cũng mang đến nội thất rộng rãi với 3 hàng ghế, đặc biệt có tính năng “Long Sofa” cho phép gập gọn và xếp ghế sau thành một ghế lớn như sofa, giúp người ngồi có thể duỗi chân thoải mái để nghỉ ngơi trong những chuyến picnic, cắm trại. Đặt tiêu chí an toàn cho các thành viên trong gia đình lên hàng đầu, anh Đức Lợi hoàn toàn hài lòng với những trang bị mà Veloz Cross sở hữu, như camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng gói an toàn Toyota Safety Sense…

Về phần mình, anh Đăng Dũng là một người từng rất thích SUV đô thị vì phong cách trẻ trung, thể thao, lại gọn gàng khi đi phố, nhưng đến khi xét về nhu cầu sử dụng phục vụ gia đình 6 người thì anh thay đổi ý định và chọn một chiếc xe đa dụng. “Ngoài tiêu chí là xe 7 chỗ trong tầm giá 600-700 triệu đồng thì những gì mình mong muốn ở một chiếc xe gia đình là trông phải khỏe khoắn, đủ các trang bị tiện nghi cơ bản và phải an toàn. Nếu như cách đây khoảng 2 năm, mong ước ấy của mình là điều xa vời, thì đến nay đã có lựa chọn phù hợp”, anh Đăng Dũng bày tỏ nhu cầu chọn xe của mình.

Anh Đăng Dũng đồng quan điểm với anh Đức Lợi khi nói về Veloz Cross. Tuy nhiên, do hạn mức mua xe chỉ giới hạn dưới 700 triệu đồng, anh Đăng Dũng đã quyết định chọn mua Avanza Premio. Với anh Đăng Dũng, Avanza Premio cũng mang đến một khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với màn hình 8inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đề nổ nút bấm, điều hòa hiển thị trên màn hình điện tử cùng chế độ “Long Sofa” tương tự Veloz Cross. Trang bị an toàn của mẫu xe này cũng vượt trội so với nhiều xe trong phân khúc, như có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng 6 túi khí.

Về thiết kế, anh Đăng Dũng cho rằng, Avanza Premio có kiểu dáng khỏe khoắn không kém SUV. Các trang bị ngoại thất của xe khá hiện đại. Tương tự Veloz Cross, Avanza Premio cũng dùng động cơ 4 xy lanh, 1.5L cùng hộp số vô cấp (CVT). Hộp số này có ưu điểm là mang đến trải nghiệm vận hành êm ái so với hộp số 4 cấp phổ biến trên xe đa dụng.

Có thể thấy, bộ đôi xe đa dụng của Toyota đã tạo nên một “làn gió mới” trong phân khúc, xóa bỏ định kiến trước đây rằng xe đa dụng phổ thông chỉ rẻ, rộng, bền và tiết kiệm. Sau sự xuất hiện của Veloz Cross và Avanza Premio, phân khúc này dần trở nên sôi động hơn khi các mẫu xe khác cũng bắt đầu chạy đua về thiết kế và trang bị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Veloz Cross & Avanza Premio, Vios chào hè với ưu đãi lớn trong tháng 6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.