Công nghệ

Toyota Carnival - sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần

Hoàng Linh 13/03/2024 - 12:20

Toyota Carnival là sự kiện không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích ô tô sẽ được tổ chức tại đường đua F1 vào ngày 16 và 17-3 (thứ bảy và chủ nhật) tới đây.

Bước sang năm 2024, Toyota Việt Nam gây chú ý khi công bố giá bán mới đầy hấp dẫn cho nhiều dòng xe như Vios, Veloz Cross, Yaris Cross… Không dừng lại ở đó, khách hàng trong nước tới đây sẽ có cơ hội tham dự sự kiện trưng bày và lái thử xe lớn nhất năm 2024 của Toyota Việt Nam mang tên Toyota Carnival.

581-202403131140511.png
Toyota Carnival - một lễ hội nhiều màu sắc được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sự kiện Toyota Carnival được tổ chức tại Trường đua F1 Mỹ Đình trong 2 ngày cuối tuần 16 và 17-3. Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội cầm lái những dòng xe đặc biệt của Toyota như Yaris Cross, Veloz Cross, Innova Cross, Vios hay Wigo trên đường đua F1 với nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn đang chờ đón.

Toyota Việt Nam mang đến 10 thử thách độc đáo trên đường đua F1, tất cả đều được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu với mục tiêu tạo cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất khi vận hành xe trên đường thực tế từ tăng tốc, cua gấp, đường trơn trượt đến di chuyển qua địa hình gồ ghề, lên/xuống dốc cao. Ngoài ra, khu vực trải nghiệm thực tế ảo còn giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS).

581-202403131140512.jpg
Hoạt động mô phỏng gói TSS ở sự kiện Toyota đồng hành tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh hoạt động lái thử, Toyota Carnival còn là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình vào dịp cuối tuần với hàng loạt hoạt động hấp dẫn như giải đua xe thăng bằng nhí, tìm hiểu kiến thức giao thông qua trò chơi mô phỏng, chương trình âm nhạc sôi động… Những hoạt động này không chỉ mang đến những phút giây thư giãn cho gia đình mà còn giúp tăng thêm nhận thức về giao thông cũng như có cơ hội mang về những phần quà đầy giá trị.

Không chỉ nổi tiếng bởi những giá trị cốt lõi được duy trì suốt nhiều năm nay, Toyota Việt Nam còn là thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới, và động cơ Hybrid được xem là câu trả lời thiết thực nhất. Giới quan sát nhận định, công nghệ Hybrid không chỉ cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng mà còn là giải pháp cho mục tiêu trung hòa carbon tại Việt Nam của thương hiệu Nhật Bản.

581-202403131140513.jpg
Khu trưng bày xe tại Toyota Carnival.

Khách hàng đến với sự kiện Toyota Carnival được ngắm nhìn dải sản phẩm xe Hybrid đang được Toyota Việt Nam phân phối. Dải sản phẩm dùng động cơ Hybrid của Toyota Việt Nam gồm Yaris Cross, Innova Cross, Corolla Cross, Camry và Corolla Altis đều sẽ xuất hiện ở đây.

Tại gian hàng trưng bày, khách hàng sẽ được cung cấp thêm nhiều kiến thức để hiểu rõ hơn về cách hoạt động, ưu điểm cũng như những lợi ích mà công nghệ Hybrid mang lại. Tại Việt Nam, phương tiện Hybrid được xem là lựa chọn tối ưu vào thời điểm hiện tại khi cân bằng được khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường với sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Toyota Carnival là cơ hội không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích ô tô, đặc biệt là những phương tiện sử dụng công nghệ Hybrid hiện đại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế nhất về các sản phẩm của thương hiệu Toyota cũng như rinh về những phần quà hấp dẫn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Toyota Carnival - sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.