Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toshiba có thêm nhà phân phối máy tính xách tay tại Việt Nam

L.H| 08/01/2010 17:43

(HNMO) - Bộ phận máy tính xách tay Toshiba Singapore (trụ sở chính phụ trách khu vực Nam và Nam Á) vừa chỉ định Công ty Phân phối CMC là nhà phân phối chính thức của sản phẩm máy tính xách tay, phụ kiện và các dịch vụ đi kèm của Toshiba tại thị trường Việt Nam.


Ông Wong Lih Jia, Tổng giám đốc Toshiba khu vực Nam và Nam Á cho rằng: “Toshiba là một nhãn hiệu được ưa thích tại thị trường Việt Nam, hơn nữa sự tăng trưởng mạnh mẽ và đầy hứa hẹn của thị trường IT tại Việt Nam là một yếu tố thúc đẩy chúng tôi đi đến sự lựa chọn này. Sau khi cân nhắc một cách thấu đáo, chúng tôi quyết định chọn nhà phân phối CMC vì CMC có một bề dày kinh nghiệm trong phân phối cũng như tư duy nhạy bén trong kinh doanh tại thị trường nội địa.”

Ông Phạm Hồng Hải, Giám đốc điều hành công ty phân phối CMC, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC phát biểu: “CMC rất vinh dự được chỉ định làm nhà phân phối chính thức của Toshiba - một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ máy tính xách tay. Sản phẩm máy tính xách tay của Toshiba có chất lượng tốt nhất và độ tin cậy cao. Chúng tôi rất hài lòng với việc trở thành đối tác của Toshiba, điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới nhất và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam.”

“Để tăng sự hiện diện của thương hiệu Toshiba cũng như đạt được mục tiêu đề ra, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng thêm ngân sách đầu tư cho việc tiếp thị hình ảnh như chiến dịch tiếp thị tích hợp, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, billboards và quảng cáo trực tuyến. CMC sẽ độc quyền phân phối dòng sản phẩm mới L510-B và netbook NB305. Chúng tôi sẽ phối hợp để đưa ra những kế hoạch cùng nhau phát triển để đẩy mạnh thương hiệu và thị phần của chúng tôi trong thời gian tới” - ông Hải khẳng định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Toshiba có thêm nhà phân phối máy tính xách tay tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.