Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 6 điều hòa inverter cao cấp đáng mua nhất mùa hè 2023

Thế Sơn| 18/05/2023 16:27

Vào mùa nắng nóng, một trong những giải pháp tốt nhất để làm dịu mát không khí trong nhà chính là sử dụng điều hòa, máy lạnh. Tuy nhiên, sử dụng máy lạnh sẽ tiêu hao lượng điện năng rất lớn. Một gợi ý dành cho bạn chính là sử dụng điều hòa có trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Và sau đây là 6 điều hòa inverter cao cấp đáng mua nhất mùa hè 2023 mà bạn nên tham khảo.

Điều hòa Panasonic U9ZKH-8

Là mẫu điều hòa một chiều đến từ thương hiệu hàng đầu Panasonic, điều hòa Panasonic 9000BTU một chiều inverter U9ZKH-8 ngay khi mới ra mắt đã được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn đặt mua.

Được trang bị đầy đủ các tính năng cao gồm: Công nghệ inverter kết hợp công nghệ ECO AI giúp tiết kiệm điện năng tối ưu; công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nanoe-G và công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech, điều khiển điều hòa qua điện thoại thông minh. Đây được xem là phiên bản điều hòa đáng mua nhất năm 2023.

=>>> Giá bán tham khảo: 10.450.000 đồng.

2. Điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Ra mắt vào tháng 3 năm nay, điều hòa Daikin 9000 BTU một chiều inverter FTKF25XVMV nhận được rất nhiều lời nhận xét và đánh giá cao của khách hàng. Với công nghệ inverter, điều hòa Daikin có khả năng tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ. Sử dụng máy nén inverter giúp máy vận hành êm ái hơn hẳn.

Mang thiết kế mới vô cùng nổi bật với 2 đường viền chữ L vô cùng độc đáo. Điều hòa Daikin FTKF25XVMV gây được sự chú ý khi áp dụng luồng gió Coanda đi dọc theo trần nhà; từ đó giúp phân bổ không khí tươi mát trải đều khắp phòng cũng như tránh tình trạng gió lùa vào cơ thể gây khó chịu.

Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ lọc khí kép Streamer và tấm lọc Enzyme Blue diệt khuẩn khử mùi hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng mang lại không gian trong phòng luôn tươi mới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

=>>> Giá bán tham khảo: 9.900.000 đồng.

3. Điều hòa LG V10API1

Dù đã được ra mắt cách đây 2 năm nhưng mẫu điều hòa LG V10API1 đến nay vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trong lòng khách hàng. Là sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất công nghệ điện máy, điện lạnh hàng đầu thế giới, điều hòa LG V10API1 được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội. Có thể kể đến như:

  • Công nghệ Dual Inverter (motor kép) có thể làm lạnh nhanh hơn đến 40% và tiết kiệm điện đến 70%.
  • Sử dụng hệ thống lọc không khí tự động IONZER.
  • Được trang bị Smart ThinQ cho phép điều khiển máy điều hòa từ xa dù đang ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Đặc biệt là dàn máy được phủ một lớp GoldFin (màu vàng) có khả năng chống ăn mòn vượt trội, từ đó mang đến độ bền dài lâu.

=> Giá bán tham khảo: 8.900.000 đồng.

4. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5

Không còn quá xa lạ ở thị trường điều hòa, máy lạnh Việt Nam. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5 từ khi ra mắt vào năm 2020 cho đến nay vẫn luôn được xếp vào danh sách điều hòa inverter đáng mua nhất. Bởi vì ngoài những tính năng vượt trội thì giá thành rất phải chăng, phù hợp với những khách hàng có yêu cầu cao về tiện ích nhưng vẫn muốn mua hàng với giá rẻ.

=> Giá bán tham khảo: 8.300.000 đồng.

5. Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000 BTU một chiều inverter XPU9XKH-8 được cho ra mắt vào năm 2021 và vẫn được hãng Panasonic duy trì bán tiếp đến nay luôn nằm trong Top điều hòa bán chạy nhất. Những ưu điểm tuyệt vời của dòng này có thể kể đến như: Thiết kế sang trọng, hiệu năng bền bỉ, khả năng tiết kiệm điện và rất thân thiện với môi trường.

=> Giá bán tham khảo: 9.100.000 đồng

6. Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV

Một mẫu điều hòa inverter cao cấp cuối cùng trong Top 6 mà chúng tôi chia sẻ đến bạn chính là điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV. Là sản phẩm đến từ nhà Samsung, chiếc điều hòa này gây chú ý bởi ngoại hình vô cùng đẹp, tinh tế.

Dù nhỏ gọn nhưng mẫu điều hòa này vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại; đảm bảo người dùng có thể sử dụng thoải mái và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.

=> Giá bán: 5.850.000 đồng.

Mua điều hòa inverter cao cấp ở đâu là tốt nhất?

Trong 6 mẫu điều hòa inverter cao cấp đáng mua nhất năm 2023 mà chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đã chọn được cho mình chiếc điều hòa nào chưa? Hiện tại, cả 6 mẫu điều hòa trên đều được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển thương mại Bảo Minh (Bảo Minh).

Bảo Minh tự hào là tổng đại lý phân phối máy điều hòa không khí chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo Minh nơi hội tụ đầy đủ tất cả các thương hiệu máy điều hòa hàng đầu tại Việt Nam: Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi, Samsung, Toshiba, Sharp, Gree, Funiki, Midea, Casper...

  • Hàng chính hãng, mới 100% (nguyên đai nguyên kiện).
  • Giá điều hòa rẻ hàng đầu thị trường.
  • Đáp ứng mọi số lượng công trình.
  • Tư vấn bán hàng tận tình chu đáo.
  • Giao hàng đúng hẹn.
  • Kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận C/Q, C/ O, P/L… khi khách hàng yêu cầu.
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời (24/7).

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển thương mại Bảo Minh

  • Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách Sân vận động Mỹ Đình 1,5km).
  • Điện thoại: 024.37656333 / 024.35430820 / 024.35430821 - Hotline: 0912668118.
  • Website: https://banhangtaikho.com.vn/ (bán hàng tại kho).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 6 điều hòa inverter cao cấp đáng mua nhất mùa hè 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.