Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 mẫu váy yếm mà bạn gái không nên bỏ qua trong mùa hè 2022

Băng Tâm| 13/05/2022 15:09

Trang phục của hội chị em quả là đa dạng và phong phú, từ những kiểu váy bánh bèo xinh xắn, đáng yêu cho đến những trang phục body gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách nhí nhảnh, năng động, trẻ trung thì những mẫu váy yếm là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Với bài viết dưới đây, projectrunway.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu váy yếm mà bạn gái không thể bỏ qua năm 2022 này.

Top 5 mẫu váy yếm hot nhất năm 2022

Mẫu váy yếm dáng dài

Với những cô nàng có khuyết điểm bắp chân to hay chân vòng kiềng, một mẫu yếm dáng dài quả là sự gợi ý hoàn hảo, vẫn mang lại cho bạn gái nét đẹp trẻ trung, không kém phần năng động.

Ngoài ra, nếu bạn gái biết cách phối đồ cùng với giày hay phụ kiện đi kèm sẽ phát huy được tính nổi bật của loại yếm này.

Váy yếm dáng dài có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp xu hướng 2022 mà các bạn gái không thể nào bỏ qua được.

Hãy lựa chọn cho mình một chiếc váy yếm dáng dài cực xinh trong mùa hè này nhé.

Mẫu váy yếm 2 dây

Mẫu váy yếm 2 dây thường sẽ thu hút những bạn gái có gu bánh bèo bởi đây là kiểu dáng váy dễ kết hợp với những phụ kiện, giày hay trang phục khác nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp trong sáng dành cho các nàng.

Với dây quai thuận tiện trong việc tháo rời, chất liệu thường được làm bằng cotton pha cao cấp, nhằm mang đến cho bạn gái sự tiện dụng và thoải mái nhất.

Mẫu váy yếm kaki

Đây là mẫu váy yếm thường được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn trong mỗi mùa hè, bởi tính tiện dụng cùng chất liệu vải có form cực kỳ tôn dáng.

Đây là xu hướng phong cách Hàn Quốc, giúp các nàng trở nên năng động, tự tin với cá tính và bản thân của mình hơn.

Việc phối hợp với các mẫu váy yếm kaki này cũng rất đơn giản, nhưng lại có hiệu quả vô cùng lớn cho người đối diện nữa đấy.

Bạn gái có thể mix áo thun, áo sơ mi… với mẫu váy yếm này để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Xem thêm: Top 15 shop bán chân váy công sở mà các nàng không thể không biết.

Mẫu váy yếm Jeans

Hãy cùng đổi phong cách mới lạ với những mẫu váy yếm Jeans nào, mang lại cho bạn gái nét đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, dễ thương.

Ưu điểm của mẫu váy này chính là rất dễ mix trang phục hay phụ kiện, bạn gái mất ít thời gian để chuẩn bị nhưng vẫn có một vẻ đẹp cực xinh xắn và đáng yêu.

Mẫu váy yếm Jeans này cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng, rất dễ phối trang phục.

Mẫu váy yếm bầu

Những nàng đang trong thời kỳ mang thai nhưng vẫn muốn diện cho mình những mẫu váy yếm thì hoàn toàn cũng có thể được nhé.

Bởi hiện nay có nhiều hãng thời trang chuyên thiết kế những dáng đầm yếm cho những nàng trong giai đoạn thai kỳ với nhiều màu sắc, họa tiết hay kiểu dáng cực kỳ hợp thời trang, phong cách.

Ưu điểm khi bạn lựa chọn mẫu váy yếm này là rất thoải mái cho bạn và cả em bé, thuận tiện cho việc di chuyển.

Váy yếm nên đi với giày gì?

Khi lựa chọn cho mình được một mẫu váy yếm hợp thời trang và xu hướng 2022, thì thắc mắc nên kết hợp với loại giày nào để làm cho mình nổi bật, thoải mái, nhưng cũng không kém phần xinh xắn cũng được nhiều bạn gái thắc mắc.

Kết hợp với giày thể thao

Giày thể thao luôn đem lại cho chúng ta sự thoải mái, năng động, nó sẽ rất phù hợp cho những bạn nữ cá tính và yêu thích sự trẻ trung.

Việc kết hợp giữa giày thể thao và váy yếm sẽ giúp cho bạn gái trở nên đáng yêu, dễ thương và tinh nghịch hơn.

Tuy nhiên, bạn gái cần lựa chọn những đôi giày “tone sur tone” với mẫu váy yếm của mình để gia tăng tính hiệu quả hơn. Tránh việc mix sai sẽ cho bạn bị trừ điểm trong mắt mọi người đó.

Xem thêm: Top 15 shop bán áo thun nữ đẹp đang được giới trẻ yêu thích.

Kết hợp với giày búp bê

Nhẹ nhàng, thoải mái, nữ tính là những gì mà chúng ta thường nhắc đến giày búp bê. Đây là một kiểu giày quốc dân dành cho mọi cô nàng, mà các bạn gái không nên bỏ qua.

Với chiếc giày này, các nàng hay mặc yếm đen vải lụa sẽ cực thích. Kết hợp cùng với một chiếc áo trễ vai voan thì đúng là "tuyệt phối".

Kết hợp với giày sandal

Vào những ngày hè nóng bức, việc phối hợp một chiếc váy yếm dáng dài cùng một đôi sandal quả là một outfit tuyệt vời, vừa năng động, thoải mái nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Giày sandal thường có thiết kế thoải mái, mát mẻ, thường có thể sử dụng để đi biển, đi dạo, đi chơi…, do vậy bạn hãy lưu ngay tips này để trang phục của mình thêm phần đa dạng.

Kết hợp với giày cao gót

Những cô nàng công sở muốn làm mới tủ đồ hay phong cách thời trang của mình, có thể kết hợp ngay váy yếm với giày cao gót.

Giày cao gót là vật không thể thiếu với bất kỳ cô nàng nào, đặc biệt là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Do vậy, việc kết hợp với váy yếm và giày cao gót quả là một ý kiến không tồi.

Kết luận

Với những chia sẻ của projectrunway.com.vn, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc đã có thêm cho mình một mẫu váy yếm cực hot không thể bỏ qua trong mùa hè 2022 này.

Projectrunway.com.vn là một trang web review uy tín chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn bổ sung kiến thức hay cập những những xu hướng thời trang mới nhất.

Hãy theo dõi và đón đọc nhiều bài viết hay và chi tiết hơn tại website Projectrunway.com.vn nhé.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công ty TNHH Thương mại sức khỏe sắc đẹp Vệ Nữ Zn.

Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Website: Projectrunway.com.vn

Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com

Phone: 0902 513 513.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 5 mẫu váy yếm mà bạn gái không nên bỏ qua trong mùa hè 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.