Sản phẩm dịch vụ

Thương hiệu Nutritech: Tinh hoa 10 năm với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Ngọc Liên 27/09/2023 - 11:34

Tập đoàn ATC Group với bề dày 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục cho ra mắt thương hiệu sữa thực dưỡng Nutritech đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi.

Suốt một thập kỷ, người tiêu dùng đã quen với nhãn hiệu AnFood - đơn vị phân phối thực phẩm sạch Organic uy tín toàn miền Bắc với các hệ thống siêu thị lớn, Elly's Secret - thương hiệu chuyên về hồng sâm collagen và mỹ phẩm Hàn Quốc, nền tảng thương mại điện tử trực tuyến AZ Buy.

Với sứ mệnh mang đến hệ sinh thái organic cho người tiêu dùng, giúp người Việt được khỏe, đẹp từ bên trong, ATC cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, chính hãng, phù hợp với nhiều độ tuổi.

thuong-hieu-1.jpg
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn và ra mắt thương hiệu sữa thực dưỡng Nutritech.

Nối tiếp những thành công đó, ngày 6-8-2023, tại Quần thể văn hóa ẩm thực Aquaria - Cung Thể thao dưới nước - Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ATC Group và ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu Nutritech với châm ngôn “Khỏe hơn, hạnh phúc hơn”.

Thương hiệu sữa thực dưỡng Nutritech ra đời với 5 dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu vitamin và dưỡng chất của nhiều nhóm người như trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi, người mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch, người ăn chế độ giảm cân… Đây là sản phẩm sữa thực dưỡng thông minh, an toàn, hiệu quả và tiện lợi để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.

580-202309271032162.png
Bộ sản phẩm sữa thực dưỡng thông minh Nutritech.

Nutritech với 4 dòng sản phẩm là: Nutritech Premium Diacare: Sản phẩm dành cho người tiểu đường mỡ máu; Nutritech Gold Standard Elderly: Dành cho người trưởng thành trở lên; Nutritech Weight Lose: Sản phẩm giảm cân giúp điều chỉnh vóc dáng, tự tin tỏa sáng người trưởng thành; Nutritech Premium School Nutrition: Cho trẻ em phát triển toàn diện thể chất - trí tuệ.

-Nutritech Premium Diacare: Cho người tiểu đường mỡ máu. Sản phẩm có chứa Beta glucan giúp tăng miễn dịch; tảo Spirulina có hàm lượng protein và vitamin cao; chiết xuất quả me rừng, giảo cổ lam, mướp đắng, dây thìa canh, đông trùng hạ thảo, đẳng sâm bắc; bột mix 20 loại hạt; vitamin B1, B2, B9, D3, E, A cùng các dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

- Nutritech Gold Standard Elderly: Cho người trung niên, cao tuổi hoặc thiếu dưỡng chất, cần phục hồi. Tương tự, sản phẩm này cũng có bảng thành phần gồm Beta glucan; tảo xoắn; chiết xuất đông trùng hạ thảo, đẳng sâm bắc, vông nem, tâm sen, kỷ tử giúp bồi bổ thể chất; bột mix 20 loạt hạt, kẽm, magie, calci, omega 3 cùng các loại vitamin.

- Nutritech Weight Lose: Giúp điều chỉnh vóc dáng dành cho người trưởng thành. Để hỗ trợ quá trình giảm cân, sản phẩm này có chứa chiết xuất đậu bắp; DNF-10 tạo cảm giác no; chiết xuất me rừng; bột ca cao, bột mix 20 loạt hạt hạn chế cảm giác thèm ăn, các loại vitamin, whey protein bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và tăng hiệu quả tập luyện.

- Nutritech Premium School Nutrition: Cho trẻ em phát triển toàn diện thể chất - trí tuệ. Trong bảng thành phần, sản phẩm này có chứa DHA 12% từ vi tảo biển giúp mắt sáng, phát triển trí não; HMO tăng cường lợi khuẩn, Upgrol190 (đạm thủy phân từ váng sữa); Beta glucan; các loại vitamin B1, B2, B5, B6, B9, K2, D3; bột mix 20 loại hạt và nhiều dưỡng chất hỗ trợ thể lực cho bé.

Các sản phẩm sữa thực dưỡng Nutritech được bào chế từ công thức tự nhiên từ 20 loại hạt (hạt điều, maca, hạnh nhân, óc chó…) cùng các chiết xuất từ dược liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo, đẳng sâm bắc, tâm sen và tảo Spirulina. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y tế, sản xuất trên dây chuyền nhà máy chuẩn GMP về nhóm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộc bạch tâm tư đặt vào những sản phẩm, bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch Tập đoàn ATC Group chia sẻ: “Hơn cả một dòng sản phẩm, chúng tôi tạo ra một hệ sinh thái hạnh phúc: Sống khỏe - Sống hạnh phúc - Sống thịnh vượng. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu dinh dưỡng của rất nhiều người cao tuổi, người mắc bệnh lý, người trưởng thành và trẻ em chưa được đáp ứng. Với dinh dưỡng ăn sạch - sống xanh, chúng tôi đã cho ra đời 5 dòng sản phẩm sữa thực dưỡng đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng”.

580-202309271032163(1).png
CEO Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch Tập đoàn ATC Group.

ATC Group đã và đang đang nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và đưa ra thị trường 5 dòng sản phẩm từ hồng sâm collagen bao gồm: Viên uống hồng sâm collagen, Nước uống hồng sâm collagen, Mặt nạ dưỡng da collagen, Serum dưỡng da collagen, Kem dưỡng da collagen. Tất cả các sản phẩm hồng sâm do ATC cung cấp đều có xuất xứ từ Hàn Quốc - đất nước tiêu thụ và nghiên cứu hồng sâm lâu đời.

Hiện nay, ATC Group đang tập trung vào việc phát triển các dòng sản phẩm chính bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da và make up. 2 công ty thành viên là Minh Hằng và AnFood đã cung cấp sản phẩm đến nhiều hệ thống siêu thị lớn của miền Bắc như: Winmart+, BigC, Aeon, Lotte, Metro, Mường Thanh, Coopmart, Intimex…

Song song với lĩnh vực phân phối, sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch, ATC cũng tập trung phát triển thương hiệu Elly’s Secret - chuyên về hồng sâm collagen nâng cao sức khỏe và chăm sóc da đặc trị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu Nutritech: Tinh hoa 10 năm với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.