Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 lý do nên chọn giày lười nam tại Duvis.vn

Thủy Tiên| 19/04/2023 17:06

Giày lười nam là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các quý ông. Mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, mẫu giày lười của Duvis.vn luôn nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Vậy giày lười nam tại Duvis.vn có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Giày lười nam là lựa chọn hoàn hảo của quý ông thanh lịch

Cùng với những bộ quần áo cao cấp hay những chiếc đồng hồ thời thượng thì các mẫu giày lười nam là món phụ kiện mà hầu hết phái mạnh đều có. Nhờ thiết kế sang trọng cùng chất liệu da cao cấp mang đến vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp qua việc mix đồ với áo sơ mi, quần tây hoặc vest; đôi giày lười chính hãng giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Ngoài ra, sự tiện dụng, dễ mặc, dễ di chuyển, không cần phải buộc dây hay tháo ra nhiều lần khi mang nên giày lười nam luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều quý ông.

Chỉ cần quan sát đôi giày đang được diện trên chân của các quý ông là bạn đã có thể đánh giá được sự tinh tế của họ. Bởi vậy đừng ngại đầu tư cho mình một đôi giày lười chất lượng để có thể sử dụng được lâu dài và cảm nhận được sự thoải mái nhất khi sử dụng.

5 lý do nên chọn giày lười nam tại Duvis.vn

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp giày lười nam thì Duvis.vn là nơi được khách hàng đánh giá cao và yêu mến trong nhiều năm qua. Các mẫu giày lười tại Duvis.vn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng từ mộc mạc đến sang trọng. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt của giày lười nam Duvis.vn?

Thương hiệu uy tín

Duvis.vn ra đời sớm trên thị trường với kinh nghiệm hơn 30 năm. Sau thời gian dài hoạt động, đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trở thành thương hiệu với các dòng sản phẩm da bò thật. Hiện tại, đơn vị đã có mặt rộng khắp với 9 cửa hàng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Ninh Bình. Mục tiêu trong năm 2023, đơn vị phát triển thêm 20 cửa hàng, mở rộng quy mô cũng như danh thế trên thị trường cả nước.

Thiết kế sang trọng - lịch lãm - độc đáo

Đến với Duvis.vn, điều mà khách hàng cảm thấy thích thú nhất chính là những mẫu thiết kế giày lười nam rất tinh tế, sang trọng. Duvis.vn luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế trong ngành công nghiệp thời trang. Thiết kế giày lười nam khá độc đáo, đậm gu và không kém phần hiện đại. Sở hữu đôi giày lười tại Duvis.vn không chỉ mang đến sự lịch lãm, phong cách phái mạnh mà còn thể hiện được sự chỉn chu trong những lần xuất hiện.

Da thật - giá trị thật

Điều tạo nên khác biệt của thương hiệu Duvis.vn chính là sử dụng chất liệu da bò thật 100%. Bởi vậy, độ dẻo và bền hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác. Duvis.vn luôn mong muốn rằng, số tiền mà bạn bỏ ra đúng với những gì mà bạn có thể nhận được. Bởi vậy, khách hàng luôn tin yêu và đánh giá cao về sự tinh tế cũng như tính bền vững của sản phẩm.

Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Duvis.vn với hệ thống nhà xưởng hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng với quy trình tối ưu nên mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra, Duvis.vn luôn sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu rất hấp dẫn.

Luôn hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Hiện nay, Duvis.vn đã có hệ thống bán hàng trực tiếp và online tiện lợi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo cùng chính sách bảo hành nhiều năm cùng cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng.

Với phương châm hoạt động “luôn đặt uy tín lên hàng đầu”, Duvis.vn tự tin sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Khi muốn sở hữu đôi giày lười nam đẹp, chất lượng giá ưu đãi thì đừng ngần ngại liên hệ với Duvis.vn để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DUVIS

Trụ sở chính: 388 đường Nguyễn Trãi, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Cửa hàng 1: 130 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0973.217.795

Cửa hàng 2: 2 Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 0988.322.821

Cửa hàng 3: 19 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội - 0973.897.196

Cửa hàng 4: 164 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0988.322.821

Cửa hàng 5: 19 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 0973.897.196

Cửa hàng 6: 302 Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0985.838.028

MST: 0109994688

Email: contact@duvis.vn

Hotline: 0967.891.222

Bộ phận CSKH: 1900 4624

Bộ phận bảo hành: 0968.229.929

Website: https://duvis.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 lý do nên chọn giày lười nam tại Duvis.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.