Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 giàn phơi Hòa Phát giá mềm đáng mua nhất tại Vinadry

Tường Lam| 26/05/2022 14:11

Giàn phơi Hòa Phát star ngày càng được gia đình Việt ưa chuộng nhờ thiết kế thông minh, cách sử dụng tiện lợi, tính năng phơi tốt. Vậy nhưng giàn phơi Hòa Phát có mẫu mã, giá thành khá đa dạng khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào tốt, bền, giá phải chăng.

Để giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát star giá mềm, chất lượng, đáng mua nhất hiện nay.

Giàn phơi Hòa Phát H009

Giàn phơi Hòa Phát H009 là mẫu giàn phơi được người dùng đánh giá tốt nhất về chất lượng và trải nghiệm. Sản phẩm có khả năng chịu lực đạt đến 80kg. Một bộ giàn có 2 thanh phơi dài 2,2m phù hợp phơi cả quần áo, chăn, chiếu... Tiện dụng hơn, trên mỗi thanh phơi đều được tạo sẵn các lỗ phơi đảm bảo không làm bay, rơi quần áo.

Giàn phơi Hòa Phát H009 sở hữu thiết kế gắn trần gọn nhẹ. Người dùng chỉ cần sử dụng tay quay trên bộ tời để nâng cao, hạ thấp thanh phơi theo ý muốn.

Giàn phơi Hòa Phát H009.

Theo review của đa số khách hàng đã sử dụng, giàn phơi H009 quay nhẹ hơn, chuyển động êm hơn nhiều so với các mẫu khác.

Sản phẩm hiện đang được bán tại Vinadry với giá sale 50% chỉ còn 1.190.000 đồng.

Giàn phơi Hòa Phát star HP701

Giàn phơi Hòa Phát HP701 có điểm nhấn là bộ tời inox 304 đơn giản, sang trọng. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực.

Mẫu giàn phơi này có khả năng chịu tải đạt khoảng 70kg. Một bộ giàn có 2 thanh dài 2,2m được tạo sẵn 80 lỗ phơi đồ. Là mẫu giàn phơi thuộc hệ gắn trần nên HP701 cũng cho phép người dùng nâng cao, hạ thấp thanh phơi theo nhu cầu.

Giàn phơi bộ tời inox 304 HP701.

Sản phẩm hiện được bán tại Vinadry với giá siêu hấp dẫn chỉ 990.000 đồng.

Giàn phơi KS950

KS950 được mệnh danh là mẫu giàn phơi thông minh đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon, bổ , rẻ”. Sản phẩm cũng thuộc hệ giàn phơi gắn trần có thể nâng cao, hạ thấp thanh phơi để tiết kiệm diện tích. Hòa Phát star KS950 có kích thước chuẩn như các mẫu giàn phơi gắn trần khác: 2 thanh phơi dài 2,2m. Trên thanh phơi được tạo sẵn các lỗ phơi cách đều nhau tiện dụng.

Khả năng chịu lực của sản phẩm này đạt khoảng 60kg chia đều cho 2 thanh. So với các công cụ phơi đồ cùng tầm giá, thiết kế, tính năng của KS950 đều vượt trội hơn nhiều.

Giá bán KS950 tại Vinadry hiện chỉ 690.000 đồng.

Giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68A

Bên cạnh loại giàn phơi gắn trần “nổi đình, nổi đám” trên thị trường, các gia đình cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giàn phơi gắn tường thiết kế đơn giản, dễ sử dụng hơn.

Mẫu giàn phơi Hòa Phát star 68A hiện là sản phẩm bán chạy nhất của hệ gắn tường. Mẫu giàn phơi này có giá bán phải chăng cộng thêm chất lượng tốt, khả năng phơi đồ lớn đã chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng.

Diện mạo giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68A.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản được lắp cố định trên tường. Mỗi bộ có 3 thanh phơi dài 2m được tạo sẵn lỗ phơi. Ưu điểm của sản phẩm là có thể kéo giãn các thanh phơi ra bên ngoài hoặc đẩy gọn vào tường khi không sử dụng.

Hòa Phát 68A được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm dày nên có độ bền và khả năng chịu lực đáng nể. Cụ thể, giàn phơi chịu lực tốt lên đến 70kg, độ bền đạt 7-10 năm, thậm chí là hơn thế.

Mẫu giàn phơi 68A đang được bán tại Vinadry với giá ưu đãi chỉ 1.090.0000 đồng.

Giàn phơi thông minh gắn tường Hòa Phát 68

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong Top 5 mẫu giàn phơi đáng mua nhất hiện nay đó chính là Hòa Phát 68. Đây là mẫu giàn phơi thông minh gắn tường nhôm mỏng.

Một bộ giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68 có 3 thanh phơi dài 2m. Tuy nhiên, do được sản xuất từ nhôm mỏng nên khả năng chịu lực của giàn phơi chỉ đạt khoảng 45-50kg. Trên các thanh phơi của giàn cũng đã được tạo sẵn những lỗ phơi tiện lợi đảm bảo giữ móc phơi chắc chắn, không bị bay, bị rơi.

Giá bán sản phẩm tại Vinadry hiện chỉ 790.000 đồng.

5 mẫu giàn phơi Hòa Phát được giới thiệu trên đây đều là những sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như trải nghiệm.

Hiện tại, tất cả các sản phẩm trên đều đang có giá sale cực tốt tại Vinadry. Bên cạnh đó, Vinadry còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí công vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Giảm giá lưới an toàn ban công khi lắp cùng giàn phơi…

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm và cập nhật giá bán mới nhất tại Vinadry.com

Thông tin liên hệ:

Showroom giàn phơi thông minh Vinadry

Địa chỉ: Số 149A ngõ 467 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: Vinadry.com

Hotline: 097.253.25.25 (24/7)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 5 giàn phơi Hòa Phát giá mềm đáng mua nhất tại Vinadry

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.