Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010

Thuận Thi| 17/12/2010 07:33

(HNM) - Nielsen Singapore vừa công bố kết quả bình chọn 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010. Theo đó, Vinamilk đã lọt vào Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010.


Nielsen là công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông, thị trường. Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh điều tra dựa trên số lượng người tiêu dùng đã sử dụng đối với tất cả các thương hiệu mạnh trong các lĩnh vực khác nhau như: thương hiệu xe hơi, thương hiệu chăm sóc cá nhân, thương hiệu điện thoại di động, thương hiệu bán lẻ, thương hiệu dịch vụ di động và cung cấp dịch vụ internet, thương hiệu xe máy hàng đầu…

Theo đánh giá của Nielsen, thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới là rất khả quan khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau như dinh dưỡng, sức khỏe, làm đẹp và đồ điện tử…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.