Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt” lần 5

03/03/2011 17:22

Sau thành công của 4 chương trình trước đây, nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Big C tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 5 kéo dài 19 ngày từ 2/3 đến 20/3/2011 với quy mô về số lượng, chủng loại hàng hóa, mức độ khuyến mãi, sự sôi động của các chương trình hoạt náo, giải trí…đều hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Sau thành công của 4 chương trình trước đây, nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Big C tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 5 kéo dài 19 ngày từ 2/3 đến 20/3/2011 với quy mô về số lượng, chủng loại hàng hóa, mức độ khuyến mãi, sự sôi động của các chương trình hoạt náo, giải trí…đều hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Trong đợt này, Big C giới thiệu đến người tiêu dùng catalogue khuyến mãi dày 72 trang (dày nhất từ trước đến nay) đăng thông tin về khoảng 1.000 mặt hàng làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oreal, Revlon, Olay, Acnes, Maybelline, Diana, Rexona, Hazeline, Sunsilk, Xxis, Garnier…với mức giảm giá từ 5-50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn (với sự quan tâm của đông đảo khách hàng, ở lần thứ 5, catalogue của chương trình đã được phát hành với số lượng tăng gấp đôi so với lần đầu tiên). Trong catalogue, Big C dành hẳn 3 chuyên trang đặc biệt để giới thiệu các sản phẩm được thiết kế theo hình thức hộp quà tặng dành riêng cho ngày 8/3.

Bên cạnh đó, cứ với mỗi hóa đơn thanh toán từ 500.000đ trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 Ấn Phẩm Chuyên Đề “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” dày 140 trang do Big C phát hành với những bài viết đặc sắc, hữu ích về bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Số lượng Ấn Phẩm Chuyên Đề “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” được phát hành cũng tăng gần gấp đôi so với kỳ TVVĐV đầu tiên.

Đặc biệt, với thành công ấn tượng của những chương trình trước đó, bên cạnh những nhãn hàng quen thuộc, ở lần 5, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” đã thu hút thêm nhiều nhà cung cấp mới cùng hợp tác với Big C đem đến cho khách hàng nhiều mặt hàng mới cùng những chính sách giảm giá, khuyến mãi, hoạt náo hấp dẫn (của 17 nhãn hàng khác nhau) khiến chương trình ngày càng sôi nổi và phong phú hơn. Tổng cộng có gần 100 nhà cung cấp tham gia chương trình, tăng gấp 3 lần so với lần TVVĐV đầu tiên năm 2009.

Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” được tổ chức ngoài mục tiêu đem đến cho quý chị em cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất còn là một dịp rất đặc biệt để tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ VN thông qua các hoạt động, sự kiện giao lưu, biểu diễn…cũng như hình thành trào lưu làm đẹp an toàn thông qua các hướng dẫn, tư vấn về chăm sóc nhan sắc, sức khỏe cho phụ nữ. Tuy nhiên, chương trình cũng được thiết kế hết sức đa dạng, phong phú, mở rộng đến nhiều đối tượng khách hàng với các gam hàng phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình: nam giới, trẻ em, người lớn tuổi…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt” lần 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.