Giải trí

Tín hiệu vui

Song Nhật 07/01/2024 20:11

Vào thời khắc giao thừa bước sang năm mới 2024, Thủ đô Hà Nội và vùng phụ cận sôi động với những đại tiệc đếm ngược chào năm mới (countdown) được tổ chức ở nhiều địa điểm, thu hút hàng vạn người tham gia.

hnm.1cdn.vn-2023-12-31-_7.jpg

Quy mô hoành tráng của những lễ hội âm nhạc, với sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem đã mang đến nhiều cảm xúc tích cực, nhất là những kỳ vọng về phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực âm nhạc.

Từ nhiều năm nay, chương trình đếm ngược chào năm mới tại Bờ Hồ đã trở thành sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo người dân Thủ đô, đặc biệt là giới trẻ.

Năm nay, theo ước tính sơ bộ, có tới hơn 10 vạn người tham dự sự kiện Countdown 2024 vào đêm 31-12 vừa qua. Biển người tập trung quanh khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đã mang đến cho sự kiện một bầu không khí náo nhiệt và phấn khích. Cộng với đó, các khâu tổ chức, khách mời, nội dung chương trình được đánh giá là chuyên nghiệp, hấp dẫn đã mang đến những cảm xúc khó quên cho người xem.

Cách đó không xa, lễ hội “Heineken Countdown Party 2024” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (trước Nhà hát Lớn), có sự tham gia của các nghệ sĩ: Mỹ Linh, Blacka, Dj Quintino, JustaTee... cũng khiến không khí đón chào năm mới trở nên “bùng nổ”.

Ngoài hai sân khấu quen thuộc kể trên, năm nay, người dân Thủ đô và vùng phụ cận có thêm một địa điểm hoành tráng khác để hòa mình vào đại tiệc đếm ngược mừng năm mới. Đó là khu “phố Đông” Mega Grand World Hà Nội (tại huyện Văn Giang, Hưng Yên).

Được biết, đại tiệc Countdown 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono... đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Với mức độ hoành tráng ngày càng tăng, khả năng tổ chức tốt, có thể thu hút cả chục vạn người tham gia, các đại nhạc hội này có thể nói không thua kém các sự kiện tương tự của khu vực và thế giới. Chúng bổ sung thêm những đường nét tươi sáng, đầy hứng khởi vào bức tranh đời sống âm nhạc ở Thủ đô thời gian gần đây.

Chắc chắn, dư âm của những đại nhạc hội này sẽ tiếp thêm “lửa” cho cả đơn vị tổ chức, nghệ sĩ lẫn công chúng để tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa những mục tiêu của công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực âm nhạc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tín hiệu vui

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.