Theo dõi Báo Hànộimới trên

Timviec365.com.vn: Hệ thống tuyển dụng việc làm đa dạng về tính năng, ấn tượng về chất lượng

Hà Thu| 16/03/2020 16:59

Timviec365.com.vn đã và đang hỗ trợ tích cực người dùng bằng các tính năng đa dạng, giao diện thân thiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống CV xin việc đi đầu về cả số lượng và chất lượng hiện nay.

Trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt, website timviec365.com.vn được xây dựng, định hướng và phát triển trở thành một trong những website đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm. Và sau một thời gian thành lập, website timviec365.com.vn và muathe24h.vn - một sản phẩm khác của doanh nghiệp - đã ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy của người dùng.

Công cụ hỗ trợ tích cực người tìm việc và việc tìm người.

Tình trạng thất nghiệp đã và đang ngày một gia tăng do công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa ngày càng phát triển. Thất nghiệp đã tạo gánh nặng không nhỏ đối với nền kinh tế, xã hội… và kéo theo rất nhiều vấn đề khác.

Hiểu được điều này, timviec365.com.vn ra đời với định hướng hỗ trợ tìm việc làm và tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp. Thông qua mạng internet, người tìm việc dễ dàng tìm việc làm khi truy cập timviec365.com.vn.

Trải dài 63 tỉnh, thành cùng 90 ngành, nghề trên cả nước; timviec365.com.vn hỗ trợ tích cực người tìm việc ở mọi miền Tổ quốc. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh hay máy tính kết nối internet, bạn có thể truy cập website để tìm kiếm công việc phù hợp tại địa phương mình. Bởi lẽ, timviec365.com.vn đã và đang hỗ trợ tích cực nhà tuyển dụng trên mọi miền đất nước đăng tin tuyển dụng trên trang web này.

Hướng tới đối tượng người sử dụng dịch vụ đa dạng, trang web cũng luôn đa dạng hóa các tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Được thiết kế với giao diện thân thiện, thông minh, người tìm việc và nhà tuyển dụng dễ dàng tìm thấy thông tin ứng viên, thông tin việc làm ngay từ trang chủ website. Và nếu bạn không phải nhà tuyển dụng, cũng không phải người tìm việc, bạn cũng có thể truy cập trang web để cập nhật thông tin mới nhất về việc làm, tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp hay các kiến thức khoa học cho mình.

Tốc độ load nhanh cũng là điểm cộng rất lớn dành cho timviec365.com.vn. Ngoài ra, trang web còn rất nhiều tính năng khác được người dùng đánh giá cao về độ khoa học, thông minh. Tất cả điều này đã giúp trang web trở thành địa chỉ tin cậy của 1,5 triệu ứng viên và hơn 200.000 nhà tuyển dụng, từ đó, giúp website cập nhật liên tục hơn 56.000 tin tuyển dụng mỗi ngày.

Trang web đi đầu về số lượng và chất lượng CV xin việc

CV xin việc là công cụ quan trọng để người tìm việc tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng và ngược lại để nhà tuyển dụng liên hệ với họ. Tuy nhiên, không phải mẫu CV xin việc nào cũng có thể sử dụng cho tất cả các ngành, nghề. Nhất là khi ứng tuyển các vị trí quan trọng, nhà tuyển dụng sẽ để ý từ những tiểu tiết nhỏ nhất như: Màu sắc, thiết kế, bố cục… của CV.

Nhà tuyển dụng thường nhận hàng trăm CV mỗi ngày và họ chỉ lướt qua để quyết định đặt CV của bạn trên bàn hay dưới thùng rác. Bạn sẽ có 6 giây để tạo ấn tượng bằng CV xin việc và cũng là để giữ cơ hội việc làm cho mình.

Đã và đang kết hợp làm việc với rất nhiều nhà tuyển dụng trên cả nước, hơn ai hết, timviec365.com.vn hiểu rõ được mức độ “khó tính” cũng như yêu cầu của họ đối với CV xin việc của ứng viên. Bởi vậy, trang web đã cho ra đời hệ thống CV xin việc được thiết kế đa dạng trên 90 ngành, nghề theo những tiêu chí tuyển dụng riêng biệt.

Trung bình, với mỗi ngành, nghề, trang web cung cấp 8 mẫu CV online được thiết kế đa dạng, ấn tượng, phong cách. Tất cả 90 ngành, nghề trên timviec365.com.vn đều có các mẫu CV online cho ứng viên lựa chọn. Hơn thế nữa, cách thức tạo và tải CV cũng rất đơn giản, dễ dàng.

Gắn với hệ thống tuyển dụng việc làm, cùng cấu trúc làm việc thông minh, người tìm việc có thể tạo và gửi CV đến nhà tuyển dụng thông qua timviec365.com.vn. Chuyên viên tuyển dụng của trang web sẽ lọc những CV phù hợp gửi tới nhà tuyển dụng. Từ bản CV này, nhà tuyển dụng sẽ trực tiếp gọi điện cho ứng viên thực hiện quy trình tuyển dụng của mình.

Cuối cùng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ nhất thông qua số điện thoại 0981509188; 02436.415.333 hoặc địa chỉ email: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com hay địa chỉ mạng xã hội skype, facebook, zalo… của doanh nghiệp. Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt và timviec365.com.vn hỗ trợ khách hàng liên tục 24/24 kể cả dịp nghỉ lễ.

Tính năng đa dạng, thiết kế thông minh, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình đã và đang đang góp phần giúp timviec365.com.vn trở thành trang web tìm việc làm tin cậy nhất hiện nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Timviec365.com.vn: Hệ thống tuyển dụng việc làm đa dạng về tính năng, ấn tượng về chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.