Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm lại tài sản bị mất cho du khách nước ngoài

Chu Dũng| 27/11/2022 08:37

(HNMO) - Ngày 27-11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đã tìm được tài sản bị mất là chiếc điện thoại di động đời mới đắt tiền và trao trả cho anh Lee Fui Long (sinh năm 1976, quốc tịch Malaysia).

Công an trao trả tài sản bị mất cho anh Lee Fui Long.

Khoảng 17h30 ngày 23-11, anh Lee Fui Long có đến Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm trình báo việc bị mất điện thoại trong quá trình tản bộ quanh hồ Hoàn Kiếm.

Cụ thể, khoảng 12h15 cùng ngày, anh Lee cùng vợ đi bộ quanh khu vực đền Ngọc Sơn thì phát hiện bị mất điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 - 5G - 512Gb màu đen. Anh Lee tìm xung quanh không thấy, đã đến công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hoàn Kiếm rà soát toàn bộ địa bàn xung quanh khu vực. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, tổ công tác đã tìm được điện thoại của anh Lee tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã liên hệ, trao trả lại tài sản trên cho anh Lee.

Nhận lại tài sản, anh Lee Fui Long và vợ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô nói chung, tổ công tác nói riêng. Anh Lee cho biết, đây là một kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch đến Hà Nội lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm lại tài sản bị mất cho du khách nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.