Đời sống

Hỗ trợ du khách Mỹ tìm lại tài sản thất lạc

Chu Dũng 03/10/2024 - 14:35

Ngày 3-10, Công an quận Hoàn Kiếm thông tin về việc hỗ trợ Đại sứ quán Mỹ tìm tài sản thất lạc của công dân người Mỹ.

Cụ thể, vào 16h ngày 2-10, Công an phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm tiếp nhận thông tin từ nhân viên Đại sứ quán Mỹ về việc công dân Mỹ là anh Eric Transfeldt Atkins bị thất lạc điện thoại di động khi di chuyển bằng taxi.

Theo trình bày của anh Atkins, vào tối 1-10, anh đón xe taxi tại khu vực Nhà hát múa rối Thăng Long, số 57B Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm và để quên điện thoại trên xe.

screen-shot-2024-10-03-at-2.02.26-pm.png
Anh Eric Transfeldt Atkins vui mừng nhận lại tài sản. Ảnh: Chu Dũng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Bạc đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ để hỗ trợ công dân nước ngoài tìm lại tài sản. Lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra, rà soát, qua đó xác định được xe taxi công nghệ (Grab) mà anh Atkins đã sử dụng.

Đến 18h30 cùng ngày (2-10), Công an phường Hàng Bạc đã truy tìm thành công và thu hồi được chiếc điện thoại bị mất, trao trả lại cho anh Atkins.

Hành động kịp thời và hiệu quả của Công an phường Hàng Bạc không chỉ giúp du khách người Mỹ nhanh chóng tìm lại được tài sản, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc đảm bảo an ninh trật tự địa bàn; thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân và du khách khi gặp phải sự cố, góp phần xây dựng hình ảnh lực lượng Công an nhân dân Việt Nam thân thiện, tận tụy, vì nhân dân phục vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ du khách Mỹ tìm lại tài sản thất lạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.