Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm được gia đình cho thiếu niên bị lạc khỏi nhà nhiều ngày

Chu Dũng| 14/03/2023 16:58

(HNMO) - Ngày 14-3, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết vừa bàn giao cháu cháu T.Đ.B (sinh năm 2006; ở Đội 5, thôn Trác Cầu, xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội) cho gia đình sau nhiều ngày đi lạc.

Trước đó, khoảng 15h ngày 12-3, Công an xã Vân Nội, huyện Đông Anh tiếp nhận từ người dân ở thôn Đông Tây, xã Vân Nội, Đông Anh, 1 thiếu niên bị lạc, trên người không có tài sản gì, không có thương tích. Qua tiếp xúc ban đầu thấy cháu không bình thường về trí óc và đang đói mệt lả, Công an xã Vân Nội đã cho cháu ăn, uống, thay quần áo mới và bố trí vệ sinh cá nhân cho cháu.

Hình ảnh cảm động giúp đỡ thiếu niên bị lạc.

Bước đầu, thiếu niên trên không nhớ rõ tên tuổi, quê quán bán thân. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Vân Nội tiến hành xác minh nhân thân, xác định thiếu niên này là T.Đ.B, đi lạc từ nhiều ngày trước, hiện đang được gia đình và công an địa phương rốt ráo đi tìm.

Qua làm việc tại Công an xã, gia đình cháu B cho biết, sáng 9-3, cháu do bị vấn đề về trí óc đã đi lạc khỏi gia đình. Gia đình đã tìm, đăng bài viết, dán ảnh và đi tìm cháu khắp nơi nhưng không thấy. Trong lúc tuyệt vọng, gia đình nhận được thông báo đã tìm thấy cháu nên cả gia đình đã đến ngay trụ sở Công an xã Vân Nội, cách nơi ở của gia đình khoảng 40km, để đón cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm được gia đình cho thiếu niên bị lạc khỏi nhà nhiều ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.