Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền vệ Quang Hải: ''Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận gặp Saudi Arabia''

Ngân Hà| 31/08/2021 11:49

(HNMO) - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu gặp Saudi Arabia vào lúc 1h sáng 3-9 (theo giờ Việt Nam). Cá nhân Quang Hải cũng khẳng định toàn đội đang rất tự tin và cố gắng thể hiện được phong độ tốt nhất.

Tiền vệ Quang Hải đặt quyết tâm trước trận đấu với Saudi Arabia. Ảnh: VFF

Tiền vệ Quang Hải cho rằng, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ cho các tình huống đá phạt cố định và cần tận dụng tốt khi chạm trán Saudi Arabia.

"Trước đối thủ mạnh, đội tuyển Việt Nam sẽ phải thể hiện được sự tự tin. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu như những gì đã được tập luyện và thật tự tin để có thể đạt kết quả tốt nhất. Với cá nhân tôi, mục tiêu đặt ra là sẽ thi đấu với 100% phong độ của mình", chân sút người Hà Nội nói.

"Saudi Arabia đang có phong độ ấn tượng khi thi đấu trên sân Mrsool Park. Họ toàn thắng 5 trận gần nhất, ghi đến 15 bàn và đặc biệt là không để thủng lưới bàn thua nào. Trước hàng thủ được tổ chức tốt của chủ nhà, các tình huống cố định có thể là "vũ khí" để tìm đường vào khung thành đối phương", Quang Hải cho biết thêm.

Trước đây, Quang Hải không ít lần ghi bàn thắng từ tình huống cố định để mang về kết quả khả quan cho đội tuyển Việt Nam. Khi được hỏi về điều này, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay, không chỉ riêng Quang Hải mà rất nhiều cầu thủ ở bên cánh trái và cánh phải trong đội hình của đội tuyển cũng đều có sự chuẩn bị cho các tình huống đá phạt để tận dụng tốt những cơ hội nếu có.

Tuyển Việt Nam đang thích nghi với thời tiết tại Saudi Arabia. Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai buổi tập nữa ở Riyadh trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Saudi Arabia lúc 1h ngày 3-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Quang Hải: ''Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận gặp Saudi Arabia''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.