Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tích hợp các nguồn lực ''3 trong 1'' để phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền VTVcab

Trần Nhân| 14/06/2022 17:18

Để đẩy mạnh mối quan hệ đối tác giữa Tập đoàn DHA và Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), tới đây hai công ty tiếp tục vạch ra các chiến lược nhằm phát triển mạnh hơn nữa.

DHA Group và VTVcab vốn là đối tác chiến lược của nhau từ năm 2019 đến nay trong các lĩnh vực phát triển khách hàng, thu phí dịch vụ, chăm sóc khách hàng truyền hình trả tiền…

DHA Group và VTVcab có nhiều điểm mạnh và bổ khuyết lẫn nhau về hạ tầng kỹ thuật, thị trường, sản phẩm dịch vụ, công nghệ cũng như văn hóa doanh nghiệp. Mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị là một đòn bẩy quan trọng tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động, thúc đẩy phát triển tập khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai.

Ngoài trụ sở chính đặt tại tầng 10 tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, DHA Group còn có các văn phòng chi nhánh trải đều khắp các quận, huyện. Với nguồn lực hùng hậu tại hai địa bàn trọng điểm là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, DHA Group đã tổ chức bộ máy hoạt động rộng khắp với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên lên tới trên 500 cán bộ.

Hằng năm, DHA Group không chỉ hoàn thành các chỉ tiêu mà VTVcab giao cho mà còn phát triển thêm hàng trăm nghìn khách hàng mới, tỷ lệ thu cước đạt mức trên 96%, chăm sóc lượng khách hàng lên tới hàng triệu hộ gia đình...

Bên cạnh đó, DHA Group luôn tìm kiếm các giải pháp để nâng cao hiệu quả dịch vụ, trong đó đặc biệt chú trọng đến nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, tối ưu hóa nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời tăng cường mở rộng hợp tác với các đơn vị khác như: Ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông… để phát triển chéo các sản phẩm và thúc đẩy tăng trưởng lẫn nhau giữa các đơn vị hợp tác.

Với hoạt động kinh doanh, bán hàng, đội ngũ chủ yếu gồm: Giám đốc bán hàng khu vực, trưởng phòng kinh doanh khu vực, sale trực tiếp (door to door), bán hàng online, marketing online…

“Đa dạng hóa đội ngũ bán hàng tiến tới xã hội hóa bán hàng, đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ sale chất lượng cao phủ khắp các khu vực trên địa bàn, đồng thời mở rộng hợp tác để phát triển chéo các sản phẩm tương đồng bổ trợ cho việc phát triển dịch vụ truyền hình VTVcab” - Phó Tổng Giám đốc Tô Thành Đô cho hay.

Với hoạt động thu cước dịch vụ, đội ngũ chủ yếu gồm: Chuyên quản, nhân viên địa bàn, cộng tác viên thu cước, kỹ thuật viên…

Chia sẻ về hoạt động này, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hương Hòe cho biết: “Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng chủ động, thông qua đó lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ VTVcab sẽ gia tăng tỷ lệ thu cước, đồng thời giảm thiểu lượng khách hàng rời mạng”.

Nhân viên đa nhiệm (tích hợp 3 trong 1) cũng là một trong những ưu tiên nhằm phát triển đội ngũ kinh doanh của DHA Group. Nhân viên đa nhiệm ở đây là tối ưu hóa nguồn lực bằng cách tích hợp các công việc riêng lẻ thành một nhiệm vụ kết hợp bao gồm cả bán hàng, thu cước và chăm sóc khách hàng.

Mô hình nhân viên này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc như tận dụng được tập khách hàng sẵn có, gia tăng thêm dịch vụ, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí bán hàng, tăng thu nhập người lao động, giúp họ gắn bó với công ty.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn DHA chia sẻ: “Tích hợp đa nhiệm là xu thế tất yếu để tối ưu hóa nguồn lực trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, điều cần thiết là phải nâng cao được chất lượng đội ngũ nhân lực tinh nhuệ, một người có thể làm được nhiều việc”.

Với việc đẩy mạnh các mô hình hoạt động trên, DHA Group và VTVcab hy vọng sẽ tận dụng và phát huy thế mạnh của nhau để cùng phát triển, cùng hướng tới mục tiêu đem lại cho người dân, cho khách hàng những dịch vụ truyền hình tiện ích và thiết thực.

DHA Group được biết đến như một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Từ khi thành lập đến nay, DHA Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của đất nước trong giai đoạn "đổi mới" và "hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của DHA Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài, đó là: Truyền hình, bất động sản và nghỉ dưỡng.

Còn VTVcab là đơn vị trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, sở hữu tập khách hàng Pay TV, OTT lớn nhất toàn quốc và lượng khán giả online quy mô lớn với trên 10 triệu người. VTVcab sản xuất 25 kênh truyền hình với đa số kênh thuộc top rating cao nhất; là đơn vị hàng đầu về phân phối nội dung hàng trăm kênh truyền hình trên đa nền tảng ở toàn lãnh thổ Việt Nam. VTVcab cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong triển khai mạnh mẽ nội dung số thông qua việc phát triển các ứng dụng xem truyền hình, mạng xã hội…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tích hợp các nguồn lực ''3 trong 1'' để phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền VTVcab

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.