Sản phẩm dịch vụ

Thương hiệu Marks & Spencer chính thức khai trương cửa hàng tại Hà Nội với bộ sưu tập Thu Đông 2023

Minh Khanh 02/10/2023 15:35

Marks & Spencer (M&S) - thương hiệu bán lẻ thời trang mang tính biểu tượng đến từ Anh chính thức khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Cửa hàng bán lẻ mới của M&S là một phần trong kế hoạch dài hạn nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

580-202310021524441.jpg

Tọa lạc tại tầng 2 Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi, cửa hàng mới có diện tích bán hàng trải dài hơn 973m2, tuân thủ chiến lược toàn cầu của thương hiệu.

Uy tín, chất lượng cao, giá trị cùng phong cách tự tin là những gì khách hàng có thể tìm thấy ở các dòng trang phục mà thương hiệu M&S mang đến. Đến trải nghiệm cửa hàng mới M&S LOTTE MALL West Lake Hanoi, khách hàng sẽ có đa dạng lựa chọn từ những dòng trang phục chất lượng cao, vượt thời gian.

Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2023 của M&S giới thiệu các thiết kế đặc biệt dành cho nữ, đó là những trang phục cơ bản vượt thời gian được lấy cảm hứng từ các thiết kế kinh điển. Từ những mẫu váy dáng tea-dress lãng mạn dành cho mùa đông đến những chiếc váy bó sát bằng satin, hay áo vest kẻ sọc và quần kẻ sọc đồng bộ, một cảm giác ấm áp được tạo nên bởi các gam màu mùa thu cùng sắc đông tươi sáng bao trùm lên tổng thể BST. Bên cạnh đó, BST còn giới thiệu các mẫu áo khoác dáng ngắn đính sequin đến suit được may đo tinh tế, tạo nên phong cách ấn tượng với các họa tiết chân thực, từ thiết kế đơn sắc đến các mẫu làm thủ công bằng tay và được nâng tầm bằng kỹ thuật thêu và dệt Jacquard.

580-202310021524442.jpg

BST Thu Đông 2023 của M&S còn mang đến những lựa chọn trang phục thường ngày cơ bản, thoải mái và có thể mặc hơn cả một mùa. Những họa tiết sọc và caro kinh điển tiếp tục trở thành điểm nhấn trong BST này với mẫu quần dáng rộng, lưng thun thoải mái nhất định phải có trong mọi tủ đồ vì tính linh hoạt và khả năng kết hợp ấn tượng. Các thiết kế trong BST là những gợi ý trang phục đầy phong cách thông qua bảng màu phong phú với tông đất trầm ấm, tông trung tính tinh tế và cả chất liệu, từ vải linen thoáng khí đến vải cotton tái chế.

BST Thu Đông 2023 của M&S giới thiệu các mẫu áo khoác nổi bật với đa dạng kiểu dáng được may đo tinh tế, chẳng hạn như mẫu Trench Coat hai hàng khuy bằng chất liệu cotton dày dặn hay mẫu Bomber Jacket dáng lửng thoải mái có khóa kéo với phần cổ áo có thể co giãn, phù hợp với mọi phong cách hằng ngày của bạn.

580-202310021524443.jpg

Đối với dòng trang phục dành cho nam trong BST Thu Đông 2023, M&S giới thiệu những mẫu trang phục mang phong cách chuẩn mực, tự tin, bao gồm các thiết kế thiết yếu theo mùa và những thiết kế cơ bản. BST được thiết kế tỉ mỉ này mang đến những lựa chọn đáp ứng mọi mục đích trong cuộc sống và được làm từ các chất liệu vải bền vững. Từ những bộ trang phục thoải mái đến các thiết kế được may đo, mỗi sản phẩm từ BST này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thời trang cơ bản, tinh tế, chất lượng cao và linh hoạt, được sản xuất để đồng hành với người mặc trong suốt thời gian dài.

BST Thu Đông 2023 của Marks & Spencer mang đến sự đổi mới trong phong cách, vừa thoải mái vừa thời trang, thông qua những thiết kế mang tính ứng dụng cao cùng cảm giác ấm áp, sử dụng các chất liệu kinh điển như vải tweed, len và nhung tăm. BST nêu cao tinh thần thiết kế tỉ mỉ đáp ứng mọi nhu cầu, sử dụng chất liệu bền vững và phong cách phù hợp với mọi giới tính. BST còn có các thiết kế khơi gợi cảm hứng cổ điển với áo rugby màu sắc tương phản và trang phục thể thao cổ điển được lấy cảm hứng từ các gam màu xanh cobalt, xanh đậm, đỏ berry và sắc vàng antique gold.

Ngoài ra, BST Thu Đông 2023 của M&S còn giới thiệu dòng trang phục thu đông cải tiến với kỹ thuật cắt may hiện đại phù hợp như mẫu áo khoác blazer sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn táo bạo hoặc tinh tế cho tổng thể trang phục. Nếu cần linh hoạt trong việc mix&match, các gam màu đơn giản tinh tế, họa tiết ô vuông cá tính và phần bề mặt được xử lý tỉ mỉ sẽ là lựa chọn thích hợp.

Lấy cảm hứng từ phong cách hoài niệm, các thiết kế từ BST mang dáng vẻ hiện đại với sự pha trộn giữa các dòng trang phục, đáng trông đợi có thể kể đến việc kết hợp giữa denim và cấu trúc vải tweed đặc sắc, được xử lý tinh tế, cùng các họa tiết ô vuông rực rỡ và các chi tiết vải len mềm mại. Với BST mới này từ M&S, khách hàng còn có thể cảm nhận sự thoải mái và tính linh hoạt không giới hạn với những thiết kế áo blazer được làm từ chất liệu co giãn, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất suốt cả ngày dài.

Trải nghiệm các dòng trang phục của M&S tại cửa hàng hoặc qua cửa hàng online tại:

https://www.marksandspencer.com/vn/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu Marks & Spencer chính thức khai trương cửa hàng tại Hà Nội với bộ sưu tập Thu Đông 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.