Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thuê một máy photocopy có giá bao nhiêu?

Thu Thủy| 19/10/2022 13:22

Sở hữu một chiếc máy photocopy có thể khiến cho chúng ta gặp phải những vấn đề không tránh khỏi như hỏng hóc gây khó khăn và gián đoạn công việc. Nên dịch vụ cho thuê máy photocopy là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Và Mai Hoàng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy với 10 năm kinh nghiệm trong nghề được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Mai Hoàng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy

Mai Hoàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ giải quyết các vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và mang đến cho bạn những giải pháp hoàn hảo nhất, giúp bạn cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Mai Hoàng.

Bên cạnh đó, khi đến với Mai Hoàng, một đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín trên toàn quốc, chỉ với một mức giá rất rẻ và hợp lý, bạn đã có thể sử dụng ngay một chiếc máy photocopy kỹ thuật số hiện đại nhất, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu công việc của bạn dễ dàng và tiện lợi.

Hơn nữa, công ty còn có những dịch vụ linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng; cung cấp các gói cho thuê 1 ngày, 1 tuần, vài tháng, vài năm hay thậm chí lâu hơn để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, công ty không ràng buộc khách hàng trong một khoảng thời gian cố định nào cả. Khách hàng hoặc các doanh nghiệp có thể trả máy hoặc thuê máy bất kỳ khi nào mà bạn muốn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà lựa chọn dịch vụ của Mai Hoàng.  

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là gì? 

Có thể nói, dịch vụ cho thuê máy photocopy là một trong những loại hình dịch vụ phổ biến được các doanh nghiệp tin dùng. Với dịch vụ này, bạn có thể phục vụ nhu cầu in ấn, photo cũng như scan những tài liệu, văn bản... của công ty với mức chi phí rất rẻ mà không cần phải tốn thêm bất kỳ khoản đầu tư nào.

Doanh nghiệp thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn thì nay chỉ cần chi ra một khoản nhỏ cho một máy photocopy nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng, chất lượng để giúp bạn hoàn thành công việc tốt và nhanh nhất. 

Những lợi ích khi thuê máy photocopy tại Mai Hoàng

Có rất nhiều những lý do để bạn thuê máy photocopy thay vì mua hẳn một máy mới. 

Thứ nhất là hợp đồng thuê rất linh hoạt nên bạn có thể giữ máy khi bạn cần hoặc trả máy bất kỳ khi nào bạn muốn. 

Thứ hai là tránh chi phí trả trước cho việc mua máy quá lớn. Khi thuê máy tại Mai Hoàng, bạn có thể sử dụng công nghệ copier mới nhất mà không phải bỏ ra chi phí quá lớn để sở hữu nó. Đặc biệt với những công ty startup hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi có mức vốn giới hạn thì đây có lẽ sẽ là một dịch vụ, một giải pháp tốt nhất.

Thứ ba, khi thuê máy, bạn có thể tránh những việc tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa bởi tại Mai Hoàng có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận nơi giúp bạn xử lý những sự cố hư hỏng một cách nhanh chóng và không mất nhiều thời gian. 

Thứ tư là năng suất làm việc sẽ trở nên cao hơn bởi trong quá trình sử dụng thì nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Mai Hoàng sẽ bảo đảm mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng tốt nhất từ thay mực, bảo dưỡng, bảo trì máy...

Cuối cùng, công ty sẽ đổi máy khác nếu như dòng máy bạn đang thuê hư 4 lần/1 tháng mà bạn không phải mất thêm chi phí gì nên bạn không cần lo lắng quá về vấn đề này. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ cho thuê máy in để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng một cách kịp thời. 

Giá thuê một máy photocopy hiện nay là bao nhiêu?

Giá thuê máy photocopy phần lớn phụ thuộc vào khối lượng bản sao cần thiết. Bằng cách tính toán số lượng bản sao bạn cần tạo trong một tháng thì bạn có thể xác định khối lượng máy photocopy cần thiết và chi phí thuê xấp xỉ của việc này.

Ngoài ra, chi phí thuê còn phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp bạn, như đã nói trước đó thì bạn có thể chọn mô hình khối lượng thấp, trung bình hoặc cao tùy thuộc vào bạn. Ngoài ra, giá thuê còn phụ thuộc vào chức năng và công suất hoạt động của nó. 

Nên nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy in, máy photocopy thì bạn có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như để báo giá cụ thể: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VĂN PHÒNG MAI HOÀNG

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 36A Tân Chánh Hiệp 10, phườngTân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0934 531 349 - 0961813 909 - 0794 481 888
  • Email: mayvanphongmaihoang@gmail.com 
  • Giấy CNĐKKD/Mã số doanh nghiệp: 0315558824

Trạm hỗ trợ kỹ thuật

  • Long An: QL1, phường 5, Tân An.
  • Bình Dương: 19-1 Đường D8, Hoà Lợi, Bến Cát.
  • Đồng Nai: 35-21 N1, Thống Nhất, Biên Hòa.
  • Tây Ninh: QL 22, Trảng Bàng, Tây Ninh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê một máy photocopy có giá bao nhiêu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.