(HNMO) - Ngày 10/11/2012, tại Grand Hotel Sài Gòn (TP. HCM) Thời báo kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố kết quả chương trình
Chương trình được diễn ra trong suốt năm 2011 và nửa đầu 2012 và là quá trình tương tác giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng với mục đích tìm ra "tiếng nói chung" trên thị trường hàng hóa, dịch vụ. Đây là cơ hội tốt để người tiêu dùng nói lên những ý kiến của mình, qua đó trở thành nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, mang đến các tiêu chí chất lượng, minh bạch cho thị trường.
Chương trình “Tin & Dùng” được bình, xét đối với các ngành: Ngân hàng, tài chính; Mỹ phẩm, thời trang; Thực phẩm, đồ uống; Gia dụng, nội thất... Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom đã tiến hành nghiên cứu thị trường nhằm đánh giá nhu cầu tiêu dùng của người dân và lựa chọn ra danh sách cho 100 dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhất.
Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ nổi trội trên thị trường, Cty Thực phẩm Đức Việt đã lọt vào Top 100 những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn Tin&Dùng trong nhóm ngành hàng Thực phẩm, đồ uống của Việt Nam bên cạnh các sản phẩm Vinamilk, TH true milk...Đây là năm thứ 2 liên tiếp Thực phẩm Đức Việt đạt danh hiệu này .
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.