Doanh nghiệp

Thúc đẩy dùng xe điện tại các khu vực nhà ga đường sắt trên toàn quốc

Tuấn Lương 10/10/2024 - 16:46

Ngày 10-10, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) và Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện.

ky-ket.jpg
VNR và Vingroup bắt tay hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh. Ảnh: VNR cung cấp.

Theo đó, Vingroup sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích “xanh” cho khách hàng và cán bộ, nhân viên của ngành Đường sắt, trong khi VNR sẽ tích cực đồng hành, chung tay cùng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” do Vingroup khởi xướng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh cùng Tập đoàn Vingroup.

Hai bên sẽ hợp tác để triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng trong hệ sinh thái của mỗi bên; cùng phối hợp truyền thông, quảng bá các hành trình du lịch, điểm đến trên khắp Việt Nam thông qua hệ thống đường sắt quốc gia; hợp tác, liên kết để cùng xây dựng các sản phẩm chung của hai thương hiệu mang tầm quốc gia.

VNR và Vingroup sẽ hợp tác để mở rộng hệ thống trạm sạc V-Green tại các khu ga và các cơ sở của Tổng công ty trên toàn quốc, qua đó giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng xe điện. Các công ty đối tác khác thuộc hệ sinh thái Vingroup như GSM, FGF cũng sẽ được tạo điều kiện để cung cấp các giải pháp di chuyển xanh, văn minh bằng xe điện tại các khu vực nhà ga đường sắt trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy dùng xe điện tại các khu vực nhà ga đường sắt trên toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.