Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thua đậm Topenland Bình Định, Sài Gòn FC gặp khó trong cuộc đua trụ hạng

Ngân Hà| 22/10/2022 20:42

(HNMO) - Tối 22-10, với đẳng cấp vượt trội, Câu lạc bộ (CLB) Topenland Bình Định đã có chiến thắng dễ dàng CLB Sài Gòn (Sài Gòn FC) trong trận đấu tại vòng 21 Night Wolf V-League 2022, qua đó đẩy Sài Gòn FC vào thế nguy hiểm ở cuộc đua trụ hạng.

Hendrio (áo đỏ đậm) người lập cú đúp cho Topenland Bình Định. Ảnh: Tuấn Thành

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Topenland Bình Định sớm tạo ra thế trận lấn lướt trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên, chính đội khách mới là đội có được pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 7, Nghiêm Xuân Tú có pha treo bóng kỹ thuật vào vòng cấm, tiền đạo Xuân Nam đánh đầu và trong nỗ lực cản phá, Hoài Nam đã vô tình đá phản lưới nhà, mở tỷ số cho Topenland Bình Định.

Phút 37, tỷ số suýt được nâng lên 2-0 khi thủ thành Văn Phong có pha đấm bóng hụt ngay trong vòng cấm. Rất may là hậu vệ Sài Gòn FC đã kịp phá bóng trước khi tiền đạo Topenland Bình Định kịp lao vào dứt điểm. 

Sang hiệp 2, Sài Gòn FC nỗ lực chơi tấn công ngay từ đầu và cơ hội nguy hiểm nhất của họ đã đến ở phút 53. Matheus Vieira lao vào đánh đầu cận thành sau đường chuyền rất chính xác của đồng đội. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. 

Phút 64, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Hendrio có pha lừa bóng đẳng cấp vượt qua hậu vệ Sài Gòn FC, sau đó tung ra cú sút rất căng, đánh bại thủ môn Văn Phong của Sài Gòn FC.

Phút 68, tỷ số được nâng lên 3-0 cho đội chủ nhà và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Chiến thắng giúp Topenland Bình Định leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, thu hẹp khoảng cách với Hà Nội FC còn 4 điểm. 

Trong khi đó, thất bại này khiến Sài Gòn FC gặp nguy trong cuộc đua trụ hạng. Họ chỉ còn hơn Hà Tĩnh và CLB thành phố Hồ Chí Minh 2 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Ở trận đấu cùng ngày, CLB SHB Đà Nẵng chia điểm với Hoàng Anh Gia Lai sau trận hòa 0-0; còn Thanh Hóa FC thắng 1-0 trước Nam Định FC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua đậm Topenland Bình Định, Sài Gòn FC gặp khó trong cuộc đua trụ hạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.