Thể thao

Thủ môn Filip Nguyễn chưa ra sân ở vòng 13 V.League 2023

Ngân Hà 01/07/2023 - 18:43

Thủ môn Filip Nguyễn vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội vào trưa 30-6. Ngay khi hoàn thành hợp đồng, Filip Nguyễn đã bay vào Đà Nẵng để tập luyện cùng đội bóng mới.

1-filip-nguyen.jpeg
Thủ môn Filip Nguyễn tại buổi ra mắt Câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Về nguyên tắc, Công an Hà Nội đã có thể sử dụng Filip Nguyễn ngay ở chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng vào chiều 2-7. Nhưng cho đến hết trưa ngày 1-7, thời điểm hết thời hạn gửi danh sách đăng ký thi đấu cho vòng 13, CLB Công an Hà Nội vẫn chưa đăng ký thủ môn Filip Nguyễn. Thay vào đó, thủ môn Patrik Lê Giang vẫn được đội bóng ngành Công an chọn đứng trong khung thành.

Điều này có thể lý giải khi Filip Nguyễn chưa có đủ thời gian để làm quen và hòa nhập với CLB Công an Hà Nội, chứ chưa nói đến chuyện có thể lập tức thích nghi với điều kiện thời tiết hay môi trường thi đấu ở V.League. Ngay cả Quang Hải, cầu thủ có nhiều năm chinh chiến tại Việt Nam cũng không lập tức ra sân ở vòng đấu trước, khi ra mắt CLB Công an Hà Nội. Phải chờ đến trận đấu với SHB Đà Nẵng, đội bóng này mới điền tên Quang Hải vào danh sách đăng ký thi đấu.

Có một chi tiết khá thú vị là Công an Hà Nội đăng ký Quang Hải với… 2 số áo khác nhau. Cụ thể, đội bóng này đăng ký Quang Hải với áo số 19 tại V.League. Nhưng ở Cúp Quốc gia, Quang Hải sẽ mặc áo số 18.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Filip Nguyễn chưa ra sân ở vòng 13 V.League 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.