Thể thao

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn

Ngân Hà 27/06/2023 - 08:37

Tiếp theo bản hợp đồng với Quang Hải. Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội tiếp tục tỏ rõ tham vọng khi ký hợp đồng với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

27-filip-nguyen-1.jpeg
Thủ môn Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

Theo đó, CLB Công An Hà Nội và Filip Nguyễn đã thống nhất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thủ môn gốc Việt này sẽ về Việt Nam để đầu quân cho Công an Hà Nội vào ngày 29-6. Nhiều khả năng thủ môn này sẽ kịp đăng ký để thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Theo thống kê, thủ thành sinh năm 1992 đã ra sân thi đấu 46 trận cho CLB Slovacko trong mùa giải vừa qua, giữ sạch lưới 15 trận và nhận 58 bàn thua. Tại giải vô địch Cộng hòa Czech, Filip Nguyễn cũng là thủ môn dẫn đầu ở 4 thông số gồm: Số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội. Ngoài ra, anh còn có 101 tình huống cứu thua, xếp thứ 4 giải đấu. 

Sự có mặt của Filip Nguyễn hứa hẹn sẽ giúp cho Công an Hà Nội cải thiện khâu phòng ngự. Kể từ đầu mùa, vị trí thủ môn được coi là điểm yếu của tân binh V.League này. Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ thể hiện được phẩm chất của một thủ môn lớn, dù được trao cơ hội để bắt chính khá nhiều. Trong lúc đó, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang cũng không phải quá nổi bật.

Sau 12 vòng, Công an Hà Nội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Với lực lượng hùng hậu và mạnh trên mọi vị trí, CLB này tỏ rõ quyết tâm đua chức vô địch V.League 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.