Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin ban đầu về 56 học sinh Trường Tiểu học Kim Giang bị đau bụng, buồn nôn sau chuyến tham quan

Thống Nhất| 28/03/2023 19:12

(HNMO) - Liên quan đến vụ việc nhiều học sinh Trường Tiểu học Kim Giang (quận Thanh Xuân) nghi bị ngộ độc sau khi đi tham quan, tối 28-3, ông Phạm Gia Hữu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân cho biết, hiện nay, các bệnh viện đang tập trung xét nghiệm tìm nguyên nhân, đồng thời tích cực điều trị, chăm sóc sức khỏe cho học sinh.

Trường Tiểu học Kim Giang (quận Thanh Xuân).

Theo thông tin ban đầu, ngày 28-3, hơn 900 học sinh Trường Tiểu học Kim Giang được nhà trường tổ chức đi tham quan. Đến khoảng 14h30, học sinh về trường thì có 56 học sinh biểu hiện rối loạn tiêu hóa như đau bụng, buồn nôn... Nhà trường đã đưa 41 học sinh đi khám tại một số bệnh viện. Số học sinh còn lại được theo dõi tại phòng y tế của trường. Hiện nay, 15 học sinh theo dõi sức khỏe tại trường đã ổn định sức khỏe và về nhà. Sự việc cũng đã được nhà trường báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận và các cơ quan chức năng.

Lãnh đạo quận Thanh Xuân đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, nhà trường và các cơ quan chuyên môn khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân; tập trung chăm sóc sức khỏe cho học sinh, đồng thời, động viên, ổn định tâm lý cho các phụ huynh và học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin ban đầu về 56 học sinh Trường Tiểu học Kim Giang bị đau bụng, buồn nôn sau chuyến tham quan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.