Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiết kế biệt thự tại Hà Nội đẹp và sang trọng hàng đầu

Vy Cầm| 11/02/2023 16:45

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu kiến thiết biệt thự ở Hà Nội ngày càng tăng. Việc sở hữu một biệt thự đầy đủ tiện nghi, sang trọng giữa lòng Hà Nội là ước mơ của nhiều người. Trong bài viết dưới đây, Hoàng Gia Group sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu biệt thự đẹp hàng đầu tại Hà Nội để các bạn tham khảo.

Các mẫu biệt thự đẹp tại Hà Nội 

Biệt thự lâu đài cổ điển

Biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng nguy nga, tráng lệ.

Phong cách cổ điển là một trong những phong cách kiến trúc đã có từ rất lâu, mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian và chưa bao giờ hết thu hút.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng chú trọng vào những nét họa tiết hoa văn điêu khắc tinh tế ở các trụ cột chính, cột phụ, khung cửa sổ. Đặc biệt nhất chính là ở mái vòm hoàng gia được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự này.

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển trang nhã giữa lòng Hà Nội.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng và tinh tế.

Phong cách tân cổ điển đề cao tính thẩm mỹ của các hình khối, phào chỉ, hoa văn. Các họa tiết, hoa văn vẫn được chú trọng, được thiết kế một cách tinh xảo, tỉ mỉ nhưng tiết chế vừa phải, nhẹ nhàng và mềm mại hơn, góp phần làm cho kiến trúc mạch lạc, thống nhất.

Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại với thiết kế đơn giản, khỏe khoắn.

Ngày nay, mẫu biệt thự hiện đại được nhiều gia chủ trẻ yêu thích và lựa chọn bởi tính ứng dụng cao. Với gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với phào chỉ thẳng, mái Thái, nhìn tổng thể giản đơn nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Thay vào đó còn tạo được dấu ấn riêng, làm nổi bật nét thời thượng và sang trọng của ngôi biệt thự.

Lỗi thường mắc phải: Chọn rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công biệt thự, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đáp ứng chất lượng tốt. Nhiều gia chủ vì muốn tiết kiệm một chút chi phí nên đã lựa chọn nhà thầu có giá thành rẻ hơn. Việc thuê nhà thầu không uy tín, tay nghề thợ không chuyên nghiệp, không đủ khả năng bảo đảm chất lượng công trình và tiến độ thi công.

Chính vì thế, khi muốn xây dựng ngôi nhà của mình, đừng quá vội vàng mà chọn các đơn vị rẻ. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu, tham khảo kỹ từ nhiều nguồn như internet, bạn bè, người thân để có sự so sánh và tìm được đơn vị ưng ý.

Những yếu tố tạo nên một biệt thự đẹp hoàn hảo

Cùng Hoàng Gia Group điểm qua một vài kinh nghiệm đem đến cho bạn một căn biệt thự hoàn hảo:

• Nhất quán về phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất

• Cần có bản vẽ cụ thể, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

• Lên kế hoạch xây dựng, bản dự trù kinh phí chi tiết, phù hợp với ngân sách

• Đội thi công phải có chuyên môn tốt, đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công

Biệt thự đẹp hoàn hảo được thiết kế bởi KTS của Hoàng Gia Group.

Vì sao nên lựa chọn Hoàng Gia Group?

Để sở hữu một căn biệt thự đẹp sẽ phải tốn khá nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế - thi công uy tín sẽ hỗ trợ bạn kiến thiết không gian sống lý tưởng.

Hoàng Gia Group - công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - thi công biệt thự. Đơn vị đã đồng hành cùng khách hàng ở Hà Nội thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khi đến với Hoàng Gia Group khách hàng sẽ nhận được cam kết:

• Chất lượng: Mỗi công trình của Hoàng Gia Group luôn được chú trọng vào chất lượng thiết kế và thi công chuẩn mực ngay từ những bước đầu tiên.

• Dịch vụ: Hoàng Gia Group luôn cố gắng mang tới dịch vụ tốt hàng đầu khiến khách hàng hài lòng ngay từ khâu tiếp xúc đầu tiên. Khách hàng khi đến với Hoàng Gia Group sẽ được tư vấn với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm với hàng trăm dự án được thực hiện trên toàn quốc. Hoàng Gia Group cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình từ lên ý tưởng thiết kế, đến thi công hoàn thiện.

• Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhằm tìm ra giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn hảo.

• Tiến độ: Cam kết tiến độ thiết kế - thi công đúng 100% như hợp đồng đã ký kết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công xây dựng, Hoàng Gia Group luôn tự hào là nơi để những vị khách gửi gắm trọn vẹn niềm tin. Hãy liên hệ tới Hoàng Gia Group để sở hữu một căn biệt thự đẹp cho riêng mình.

Thông tin liên hệ

Hoàng Gia Group - Thiết kế thi công biệt thự cao cấp tại Hà Nội

  • Điện thoại: 0981330335
  • Website: https://tapdoanhoanggia.com 
  • Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Khu vực phục vụ: Toàn quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế biệt thự tại Hà Nội đẹp và sang trọng hàng đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.