Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi hành kỷ luật tài xế xe buýt đi lấn làn trên phố Núi Trúc

Chu Dũng| 27/06/2022 17:00

(HNMO) - Ngày 27-6, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đã nắm được thông tin từ Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu về việc thi hành kỷ luật tài xế đi lấn làn, không nhường đường và có thái độ không đúng mực với người đi đường.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 22-6, trên đoạn đường từ Núi Trúc ra Kim Mã (quận Ba Đình), tài xế điều khiển xe buýt tuyến số 22A của Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu di chuyển lấn sang làn đường của xe đi ngược chiều.

Khi thấy xe ngược chiều không thể di chuyển, tài xế này đã không lùi về đúng làn đường của mình. Khi buộc phải lùi lại, về đúng đường rồi đi ngang qua ô tô có camera hành trình, tài xế xe buýt dừng lại như muốn khiêu khích. Toàn bộ hình ảnh này được một người dân ghi lại và phát lên mạng xã hội.

Nắm được sự việc, lãnh đạo Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu đã công khai xin lỗi người tham gia giao thông bị ảnh hưởng do lỗi của tài xế, đồng thời ra quyết định đình chỉ công tác 7 ngày, kéo dài thời gian nâng lương lên 6 tháng và xét hạ bậc lương của tài xế này từ tháng sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi hành kỷ luật tài xế xe buýt đi lấn làn trên phố Núi Trúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.