Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một thương hiệu hàng đầu thế giới đến Hà Nội

L.H| 05/01/2011 15:15

(HNMO) – Đó là thương hiệu Ashley Furniture HomeStore (thương hiệu sản xuất và bán lẻ nội thất số 1 của Mỹ) đã chính thức “đặt chân” đến đất Hà Nội với diện tích trưng bày 4.500m2 tại tầng 2-3, Trung tâm thương mại Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Sáng 5/1, trong buổi lễ ra mắt thương hiệu và khai trương triển lãm nội thất Ashley, bà Phạm Thanh Huyền – Tổng Giám đốc Công ty CP thương mại Quan Nhân (đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng) cho biết: “Với mong muốn mang đến Việt Nam những sản phẩm nội thất mang phong cách Mỹ mà chất lượng được khẳng định bởi thương hiệu, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ mua sắm, hậu mãi ở mức độ hài lòng cao nhất”.



Ashley Furniture HomeStore đã có mặt tại 113 nước trên thế giới, 20.000 cửa hàng bán lẻ, với hơn 6.000 mẫu mã sản phẩm và bán được 3 triệu sản phẩm/năm.

Tại buổi khai trương, hàng trăm sản phẩm nội thất Ashley đã được giới thiệu đến khách hàng Thủ đô như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em, phòng giải trí và phụ kiện trang trí theo 6 phong cách chủ đạo: hiện đại, tự nhiên, đương đại, đồng quê, cổ điển và truyền thống.

Dự kiến, vào tháng 4/2011, siêu thị nội thất Ashley tại Hà Nội sẽ tiếp tục ra mắt tại địa chỉ số 3-5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên và siêu thị tiếp theo sẽ có mặt tại địa chỉ 141 Lý Chính Thắng, quận 3, TP Hồ Chí Minh.



Các sản phẩm nội thất gia đình Ashley chú trọng đặt biệt đến công năng sử dụng, sự tiện nghi thoải mái nhưng vẫn sang trọng, lịch sự.


Theo nhận định của Công ty TNHH CB Richard Ellis (Việt Nam): Trung tâm thương mại Hàng Da, đang ngày càng thu hút được sự quan tâm nhiều hơn của các thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước khi có sự hợp tác của các chuyên gia quản lý đặc biệt từ Singapore, Malaysia và Pháp. Cho tới năm 2012, trong vòng bán kính 2km tính từ trung tâm TP Hà Nội, các nhà bán lẻ khó có thể tìm được một trung tâm thương mại hiện đại như Trung tâm thương mại Hàng Da vì chính sách hạn chế xây nhà cao tầng trong nội đô. Trung tâm thương mại nằm ngay trong khu vực dân cư đông đúc, có thu nhập cao và lượng khách du lịch thường xuyên ổn định, rất thuận lợi cho các nhà kinh doanh bán lẻ và người mua hàng.

Bên cạnh đó, theo điều tra của Công ty tư vấn Grant Thornton, trong số các lĩnh vực thu hút đầu tư tại Việt Nam, ngành bán lẻ được xếp vị trí số 1. Ông Ken Atkinson, Giám đốc điều hành của Grant Thornton Việt Nam nhận định, với mức doanh số bán lẻ nội địa tăng trưởng 25% hàng năm, không có gì ngạc nhiên khi ngành bán lẻ tiếp tục là lĩnh vực thu hút đầu tư nhất. Nền kinh tế Việt Nam tiếp tục chuyển dịch từ phương thức chợ truyền thống sang hướng thương mại hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm một thương hiệu hàng đầu thế giới đến Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.