Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một Gameshow ấn tượng trên kênh truyền hình HTV7

TRONGQUANG| 20/05/2008 11:21

(HNMO) -

(HNMO) - "Quyền năng số 10" (Power of 10) là một Gameshow mới, hấp dẫn trên kênh truyền hình CBS tại Mỹ của Sony Pictures. Tại Việt Nam, bản quyền được VTL Communication Group thực hiện và tổ chức sản xuất, phát trên kênh truyền hình HTV7 bắt đầu từ ngày 19/5/2008.

“Quyền năng số 10” là trò chơi truyền hình kiểm tra sự hiểu biết của người chơi về kiến thức mọi vấn đề cuộc sống, mà ở đó, người chơi, khán giả và cả phim trường sẽ tự khám phá được những khả năng tư duy logic, dự đoán và phân tích tình huống của mình.


Một cảnh quay về "Quyền năng số 10" trên kênh truyền hình HTV7

Những câu hỏi của trò này khá đặc biệt. Người chơi trả lời dự đoán của mình về những điều tra (của một vấn đề bất kỳ đã thực hiện), trong một khoảng sai số nhất định. Nếu kết quả điều tra trong khoảng dự đoán đó thì người chơi sẽ ghi điểm, nếu nằm ngoài thì phải dừng cuộc chơi tại thời điểm đó, khi đó một cặp khác sẽ có cơ hội chơi tiếp.

Đáp án chính là kết quả của các đợt khảo sát xã hội học được tiến hành tại TP.HCM do nhóm chuyên viên viện Xã hội học thực hiện. Vấn đề được khảo sát đều liên quan mật thiết đến đời sống hàng ngày. Kết quả khảo sát sẽ cho ra những khám phá thú vị và đầy bất ngờ về sự trải nghiệm, về cảm xúc, về quan điểm và thậm chí về cả những điều rất khó xảy ra mà ngay cả MC, người chơi cùng khán giả đều đã từng gặp trong cuộc sống.

“Quyền năng số 10”sẽ bắt đầu với hai người chơi thi đối kháng trả lời 3 câu hỏi, người thắng chung cuộc sẽ vào vòng tranh tài trực tiếp. Ở vòng này người chơi được trả lời tối đa 5 câu hỏi, nếu câu trả lời trong khoảng sai số quy định thì ghi được điểm, ai đạt điểm 3 trước sẽ được vào vòng đặc biệt của chương trình.

Người chơi có thể tham khảo ý kiến của người bạn hoặc ý kiến khán giả trường quay để đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Sau mỗi câu hỏi ở vòng này, khoảng sai số sẽ được rút ngắn lại và tất nhiên càng khó thì giải thưởng càng cao lên tới 100 triệu đồng.

Với “Quyền năng số 10”, sự hài hước, gần gũi không khoảng cách giữa người dẫn chương trình, người chơi và khán giả là điểm khác biệt. Tất cả được cùng nhau thoả sức suy luận, tung hứng theo diễn tiến đầy bất ngờ của cuộc chơi.

Ngoài ra, điều khác biệt nữa được thể hiện với “Quyền năng số 10”khi đến thời điểm cuối cùng, ngay khi trò chơi đang diễn ra, MC mới được biết đáp án chính xác là gì để công bố tới người chơi và khán giả.

Sân khấu hoành tráng, âm thanh, ánh sáng hiện đại, những công nghệ truyền hình mới nhất, những màn đấu trí nghẹt thở nhưng cũng đầy chất hài hước và bất ngờ

“Quyền năng số 10”, tại sao là số 10? Quyền năng của nó được thể hiện như thế nào? Hay sao không là những con số có tính ‘‘Á Đông’’ khác? Tất cả, tất cả sẽ có trong trò chơi truyền hình “Quyền năng số 10”, phát sóng chương trình đầu tiên lúc 20h30 ngày 19/5/2008 trên HTV7 và vào các ngày thứ Hai tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng.

Quang Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một Gameshow ấn tượng trên kênh truyền hình HTV7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.