Sản phẩm dịch vụ

The Pet Vietnam và những thành tích đáng nể tại Triển lãm thú cưng quốc tế Petfair Vietnam 2024

Hiền Trang 01/04/2024 - 17:00

PetFair Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế chuyên ngành thú cưng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với 200 gian hàng từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trở thành đại diện “thuần Việt” tại sự kiện quốc tế, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam đánh dấu bước ngoặt và đưa ra lời khẳng định về mục tiêu đem sản phẩm đi khắp năm châu.

Buổi gặp gỡ và giao thương của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam với các đại diện có mặt tại sự kiện đã nâng tầm vị thế của sản phẩm Công ty trên thị trường nói riêng và các sản phẩm trong nước nói chung.

Chỉ với 6 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam đã cho ra mắt 4 thương hiệu: Pate tươi cho chó, mèo The Pet Vietnam, Pate đóng hộp King’s Pet, King’s Pet By Bao Anh và dòng sản phẩm Pate chó, mèo hoàn toàn mới: Alpha Pet. Trong đó, thương hiệu Pate tươi The Pet Vietnam được xem là một cú hích, khai phá thị trường thức ăn tươi dành riêng cho chó, mèo.

581-202404011546111.jpg
Ca sĩ Bảo Anh - Đồng sáng lập thương hiệu King’s Pet By Bao Anh trả lời phỏng vấn HTV.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm King’s Pet, King’s Pet By Bao Anh và Alpha Pet hiện đã có mặt ở tất cả các Pet shop tại Việt Nam với tỷ lệ ăn lại của chó, mèo lớn, lên đến hơn 90%. Điều này đã giúp cho rất nhiều chó, mèo tại Việt Nam giảm hẳn chứng kén ăn.

581-202404011546112.jpg
The Pet Vietnam, King’s Pet, King’s Pet By Bao Anh và Alpha Pet tại PetFair 2024.

Với dải sản phẩm rộng cùng tiềm năng phát triển lớn và cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tại sự kiện triển lãm quốc tế chuyên ngành thú cưng Petfair Vietnam 2024, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hàng loạt lời mời hợp tác:

581-202404011546113.jpg
Tổng kết thành quả của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Namtại PetFair 2024.

+ 30 lời mời hợp tác xuất khẩu sản phẩm.

+ Lời mời nhập khẩu từ 8 quốc gia.

+ 120+ lời mời hợp tác từ các đại lý tại Việt Nam.

+ 3.000+ lượt khách tham quan gian hàng.

+ 5 lời đề nghị góp vốn từ các đối tác trong và ngoài nước.

Những “thành quả” mà The Pet Vietnam nói riêng và Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam gặt hái được tại sự kiện lần này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sản phẩm Việt Nam không thua kém bất kỳ sản phẩm của quốc gia nào. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt và đưa ra lời khẳng định về mục tiêu đem sản phẩm đi khắp năm châu. Buổi gặp gỡ và giao thương của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam với các đại diện có mặt tại sự kiện đã nâng tầm vị thế của sản phẩm của Công ty trên thị trường quốc tế nói riêng và các sản phẩm trong nước nói chung.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thú Cưng Việt Nam

Email: admin@thepet.vn

Website: https://thepet.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
The Pet Vietnam và những thành tích đáng nể tại Triển lãm thú cưng quốc tế Petfair Vietnam 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.