Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng kiểm tra phòng cháy tại các quán karaoke, bar và vũ trường

Thanh Tàu| 07/09/2022 13:16

(HNMO) - Ngày 7-9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07), Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị phối hợp cùng công an các quận, huyện và thành phố Thủ Đức tổng kiểm tra đồng loạt các quán karaoke, quán bar, vũ trường trên địa bàn thành phố.

Theo PC07, việc kiểm tra nhằm tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường; thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn và hạn chế mức thấp nhất nguyên dân dẫn tới cháy.

Cũng theo Phòng PC07, qua các buổi kiểm tra nhằm nâng cao ý thức, vai trò trách nhiệm của chủ đầu tư, người đứng đầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường trong việc tổ chức thực hiện hiệu quả biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Đơn cử, Công an quận 8, thành phố Hồ Chí Minh đã kiểm tra các quán karaoke, quán bar, vũ trường trên địa bàn. Tại quán karaoke Icool đường Dạ Nam, phường 3, quận 8, đoàn đã kiểm tra các điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy gồm: Hệ thống điện, hệ thống cấp nước, lối thoát nạn, hồ sơ thẩm duyệt thiết kế và nghiệm thu của công trình…

Dưới đây là ảnh lực lượng kiểm tra các quán karaoke, bar, vũ trường:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng kiểm tra phòng cháy tại các quán karaoke, bar và vũ trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.