Thể thao

Thành phố Hồ Chí Minh chia điểm đáng tiếc trước Thép xanh Nam Định

Ngân Hà 15/06/2024 21:30

Tối 15-6, các trận đấu vòng 23 V-League 2023-2024 đã diễn ra. Câu lạc bộ (CLB) Thép xanh Nam Định làm khách trên sân Thống Nhất trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

15-nam-dinh.jpg
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Thép xanh Nam Định (áo xanh) và cầu thủ CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Lâm Thỏa

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Nam Định chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm cơ hội. Trong khi đó, các cầu thủ đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự, chờ đợi phản công.

Trong nửa hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt làm chủ thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh mới là những người có bàn thắng mở tỷ số. Phút 27, Văn Kiên có pha xử lý khéo léo loại bỏ Văn Vĩ trước khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi tầm thấp trước khi găm đúng góc xa đánh bại Nguyên Mạnh, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua, Nam Định dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đội chủ nhà đã thi đấu rất tốt, tỷ số được giữ nguyên đến hết hiệp.

15-nam-dinh2.jpg
Thép xanh Nam Định chỉ có một trận hòa trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất. Ảnh: Lâm Thỏa

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt quyết định tung các tuyển thủ quốc gia gồm Tuấn Anh, Tô Văn Vũ, Hồng Duy vào sân thay Văn Kiên, Văn Vĩ và Hoàng Anh. Sự thay đổi giúp Nam Định gia tăng sức ép lên phần sân đối thủ. Phút 80, tiền vệ vào sân thay người bên phía Nam Định là Hồ Khắc Ngọc có tình huống treo bóng vào vòng cấm để Lucas bật cao đánh đầu. Cú chạm bóng tuy hụt nhưng tạo cơ hội để Rafaelson rướn người chạm bóng, đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho Nam Định.

Sau bàn gỡ, tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao khi cả hai đội đều muốn có trọn 3 điểm, nhưng đáng tiếc, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội chấp nhận chia điểm sau 90 phút thi đấu.

Ở những trận đấu cùng ngày, Sông Lam Nghệ An thua 9-1 trước Đông Á Thanh Hóa, Khánh Hòa thua đậm 0-5 trước Quảng Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa 1-1 Thể Công - Viettel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh chia điểm đáng tiếc trước Thép xanh Nam Định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.