Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh: Bắt nhóm đối tượng chuyển giới trộm cắp tài sản

Thanh Tàu| 18/05/2021 18:43

(HNMO) - Bốn đối tượng đều là nam giới nhưng đã phẫu thuật chuyển giới thành nữ và có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp đã dàn cảnh trộm cắp tài sản của người nước ngoài ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Các đối tượng trộm cắp và tang vật.

Chiều 18-5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, vừa  bắt giữ nhóm đối tượng chuyển giới dàn cảnh trộm cắp tài sản của người nước ngoài ngay trung tâm thành phố.

Theo thông tin ban đầu, lúc 3h ngày 15-5, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh bắt quả tang 2 đối tượng Nguyễn Minh Tú (sinh năm 1987) và Lê Thanh Dương (sinh năm 1995) đang thực hiện hành vi dàn cảnh móc túi anh Hwang Paeno (quốc tịch Hàn Quốc) trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.

Tại cơ quan công an, Tú và Dương khai nhận thường chở nhau đi quanh các tuyến đường, khi thấy người nước ngoài đi bộ trên đường thì tiếp cận gạ gẫm, rủ đi massage; sau đó, lợi dụng nạn nhân không để ý, sơ hở thì lấy trộm tài sản và nhanh chóng tẩu thoát.

Qua truy xét, lực lượng công an tiếp tục bắt giữ 2 đối tượng khác là Nguyễn Hữu Chánh và Nguyễn Minh Trí khi cả 2 đang trên đường đi tiêu thụ tài sản vừa trộm được. 

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh đang tạm giữ các đối tượng trên để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: Bắt nhóm đối tượng chuyển giới trộm cắp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.