Thể thao

Thanh Oai phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình 2024

Đỗ Minh 17/03/2024 - 15:49

Ngày 17-3, huyện Thanh Oai tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình huyện Thanh Oai năm 2024.

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình nhấn mạnh, lễ phát động hôm nay là một trong các chuỗi hoạt động của Thanh Oai chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024) và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục, thể thao, thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2024.

dc-khanh-binh.jpg
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình phát biểu tại lễ phát động.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình chia sẻ: Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, rèn luyện sức khỏe của Bác Hồ cách đây 78 năm vẫn còn nguyên giá trị và mang ý nghĩa thời đại sâu sắc, một di sản vô cùng quý báu không chỉ đối với ngành Thể dục - Thể thao, mà của cả toàn Đảng, toàn quân, toàn dân từ thế hệ này sang thế hệ khác. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, công tác thể dục, thể thao huyện Thanh Oai trong những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Công tác thể thao quần chúng hằng năm đều đạt và vượt mức các chỉ tiêu đề ra. Huyện đã tổ chức được nhiều giải thể thao cấp huyện, thu hút được hàng ngàn người tham gia tập luyện và thi đấu. Đáng chú ý, công tác xã hội hóa thể dục, thể thao được lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo, các tập thể, cá nhân hưởng ứng, tham gia, ủng hộ.

trao-co.jpg
Lãnh đạo huyện Thanh Oai trao cờ cho các đơn vị tham gia.

Huyện cũng quan tâm xây dựng cơ sở vật chất cho các hoạt động thể dục, thể thao ngày một quy mô và hiện đại. Qua đó, từng bước đáp ứng được nhu cầu tập luyện của quần chúng nhân dân. Số người tham gia tập luyện thường xuyên ngày càng tăng.

chay-phat-dong.jpg
Các đại biểu, vận động vận viên tham gia chạy tại lễ phát động.

Tại lễ phát động, lãnh đạo huyện, các xã, thị trấn, vận động viên đã tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy báo Hànộimới - Vì hòa bình huyện Thanh Oai năm 2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Oai phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.