Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2014: Bắt đầu mùa mua sắm lớn

Mai Linh| 29/10/2014 06:42

(HNM) - Lễ khai mạc Tháng khuyến mãi (TKM) Hà Nội 2014 sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 31-10, tại Siêu thị điện máy HC số 411 - Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Trong TKM, từ ngày 1 đến 30-11, người tiêu dùng (NTD) sẽ được trải nghiệm nhiều sự kiện mua sắm sôi động trên địa bàn TP Hà Nội. Tiếp nối tuần khuyến mãi dành cho sinh viên và ngay sau lễ khai mạc TKM, sự kiện đầu tiên trong TKM là chương trình khuyến mãi trực tuyến tổ chức từ ngày 1 đến 15-11 qua website: www.hangvietchinh hang.vn. Để tham gia mua sắm trực tuyến, NTD chỉ cần truy cập website www.hangvietchinhhang. vn, chọn các doanh nghiệp (DN) bán hàng thông qua logo thương hiệu. Hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn trên các trang web của DN sẽ mang đến cho NTD cơ hội mua sắm tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, khi tham gia chương trình tại www.hangvietchinhhang.vn, NTD có cơ hội là 140 người may mắn được nhận một phần quà trị giá 100.000 đồng.

Tháng khuyến mãi, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm nhiều sự kiện mua sắm sôi động. Ảnh: Thái Hiền


Cũng trong tháng 11, gần 1.000 điểm khuyến mãi trên địa bàn bán hàng giảm giá 10-30%, với nhiều sản phẩm phong phú. Đặc biệt, sự kiện "ngày vàng" TKM được tổ chức vào thứ bảy, chủ nhật (ngày 15 và 16-11) tại 28 "điểm vàng" là các trung tâm thương mại và siêu thị lớn với mức giá giảm tới 50%. Sự kiện hội chợ vàng khuyến mãi sẽ tổ chức từ ngày 28-11 đến ngày 2-12 tại Nhà A3, Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 - Giảng Võ, Hà Nội), quy mô 150 gian hàng. Đến với hội chợ vàng khuyến mãi, NTD sẽ được tham quan, mua sắm hàng nghìn sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi.

Đến nay, công tác triển khai tổ chức TKM đã được Sở Công thương phối hợp với các ngành liên quan tích cực triển khai có hiệu quả. Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã xây dựng kế hoạch kiểm tra, kiểm soát đối với các DN tham gia khuyến mãi để bảo đảm quyền lợi cho NTD. Các DN tham gia "điểm vàng", "điểm khuyến mãi" trên địa bàn đã cam kết bảo đảm chất lượng hàng hóa cũng như chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm, tổ chức tốt các địa điểm khuyến mãi để phục vụ NTD tham gia mua sắm trong TKM, điển hình là 4 nhà tài trợ chính của chương trình, gồm Siêu thị điện máy HC (tài trợ kim cương), Siêu thị điện máy Pico (tài trợ bạc), Hệ thống siêu thị Hapro và Viễn thông Hà Nội (đơn vị hỗ trợ kinh phí) và các DN tham gia "điểm vàng".

Hệ thống Siêu thị điện máy HC không chỉ chủ động trong kế hoạch nhập hàng, đàm phán về chính sách giá với các nhà sản xuất mà còn huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng, vận chuyển để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất ngay cả thời điểm lượng khách dự báo tập trung đông như "ngày vàng" mua sắm. Trong 2 "ngày vàng" mua sắm 15, 16-11 HC sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 50% các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng. Theo đó, từ ngày 1-11 đến 30-11, mỗi tuần mua sắm tại HC sẽ là một bất ngờ hấp dẫn dành tặng NTD cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng có thẻ thành viên. Chương trình thẻ thành viên hấp dẫn, giúp khách hàng thu thập điểm thưởng tại Hệ thống Siêu thị điện máy HC. Điểm được tích lũy và đổi với cơ chế giảm giá trực tiếp, quà tặng và nhiều ưu đãi khác. Ưu đãi bán hàng trực tuyến, truy cập www.hc.com.vn, quý khách hàng sẽ được bước vào không gian mua sắm sôi động, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian…

Hệ thống siêu thị điện máy Pico cũng đã chuẩn bị một khoản kinh phí lớn để phục vụ các chương trình khuyến mãi trong TKM Hà Nội với mong muốn đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Pico cũng chủ động đàm phán trước với các hãng điện tử về doanh số bán ra, nhập hàng với số lượng lớn để có mức giá tốt nhất phục vụ khách hàng. Ngoài ra, các khâu chuẩn bị về cơ sở vật chất, nhân sự phục vụ cũng được tăng cường nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đến mua sắm tại Pico. Mặt khác, trong TKM Hà Nội, Pico cũng dành những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng như vận chuyển miễn phí trong phạm vi 200km, tăng thời gian đổi hàng lỗi lên đến 60 ngày; ngoài ra, còn phối hợp cùng với các ngân hàng, tổ chức tín dụng giảm giá thêm cho khách hàng, ưu đãi lãi suất 0% khi mua hàng trả góp. Pico cam kết các sản phẩm bán trong chương trình đều có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng.

Hưởng ứng TKM Hà Nội năm 2014, Tổng Công ty Hapro tổ chức chương trình khuyến mãi ở 50 siêu thị, cửa hàng bán lẻ gồm: Chuỗi siêu thị CHTI Hapromart; chuỗi cửa hàng rau, TPAT Haprofood; nhà hàng dịch vụ Hapro Bốn Mùa, Thủy tạ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh thời trang HAFASCO, kim khí điện máy Tràng Thi... với nhiều ưu đãi. Đặc biệt, trong 2 "ngày vàng" tại 4 "điểm vàng" gồm: Hapromart C12 - Thanh Xuân Bắc, Hapromart 2 - Ngô Xuân Quảng, Hapromart Kim Chung 2 giảm giá tới 30% một số mặt hàng và cửa hàng thời trang công sở nhãn hiệu Mastina 60 - Hàng Trống giảm giá tới 50% cho 25.000 sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tham gia TKM năm nay, VNPT Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi Nhận ngay ưu đãi và cơ hội trúng thưởng xe máy Vespa Primavera, máy tính bảng Ipad, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đăng ký lắp đặt các dịch vụ VT-CNTT của VNPT Hà Nội qua 2 số điện thoại (04)38700700/ 18001166. Ngoài ra, các DN "điểm vàng" như siêu thị Big C Thăng Long, Co.op Mart Hà Nội, Hiway Hà Đông, Oceanmart, Melinh Plaza, siêu thị Hiền Lương, Lan Chi, Trung tâm thương mại Parkson, Savico... cũng có nhiều chương trình ưu đãi lớn, giảm giá sâu cho NTD trong TKM.

Để biết các "điểm vàng", "điểm khuyến mãi" và các chương trình khuyến mãi, truy cập website www.hangvietchinhhang.vn, hoặc gọi tổng đài 04. 1081.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2014: Bắt đầu mùa mua sắm lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.