(HNM) - Ngày 9-12, Sở Công thương đã thông báo kết quả sơ bộ việc thực hiện Tháng khuyến mãi (TKM) Hà Nội 2010.
Theo đó, TKM là sự kiện diễn ra hàng năm, là dịp để người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn địa điểm và hàng hóa với chất lượng bảo đảm, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý. Đã có gần 300 doanh nghiệp (DN) đăng ký tham gia, thông qua 1.100 điểm bán hàng khuyến mãi, với hàng ngàn mã hằng hóa. Theo thống kê, hầu hết DN tham gia đều có doanh thu tăng trung bình từ 50%-250%. TKM cũng góp phần giảm mức tăng của chỉ số giá cả thị trường trên địa bàn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.