Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng đậm Nam Định FC, Hà Nội FC xây chắc ngôi đầu bảng

Ngân Hà| 15/10/2022 21:56

(HNMO) - Chiến thắng đậm đà trước Nam Định FC trong trận đấu tại vòng 19 V.League 2022, diễn ra tối 15-10, đã giúp cho Hà Nội FC xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng, và có nhiều lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vương V.League 2022.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo tím) và Nam Định FC.

Ngay ở phút thứ 4, Hà Nội FC đã ghi được bàn thắng sớm do công của Nguyễn Hai Long. Có được bàn thắng sớm, Hà Nội FC chủ động với lối đá kiểm soát bóng quen thuộc. Phút 30, từ pha đá phạt của Văn Quyết, Văn Hậu thực hiện đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Phút thứ 35, Bùi Hoàng Việt Anh đã nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Thế trận trở nên hấp dẫn hơn nữa trong hiệp thi đấu thứ 2, đoàn quân của huấn luyện viên Chun Jae Ho liên tiếp ghi 2 bàn nâng cách biệt lên 5 bàn. Phút 50, Hai Long đột phá bên cánh trái rồi chuyền vào trong để đồng đội trả bóng một chạm cho Văn Quyết sút tung lưới đối phương. Phút 51, Lucao băng xuống đón đường chuyền thuận lợi, vượt qua thủ môn đối phương rồi ghi bàn giúp Hà Nội dẫn trước 5-0. 

Bị thủng lưới tới 5 bàn nhưng Nam Định không vỡ trận. Tinh thần của các học trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt rất đáng khen ngợi khi họ quyết tâm tìm kiếm bàn danh dự trên sân Hàng Đẫy. Phút 55, nỗ lực của Nam Định FC được đền đáp. Mạnh Hùng thực hiện pha đá nối cận thành sau cú dứt điểm của Đinh Viết Tú ngoài vòng cấm địa. Bóng tung nóc lưới Hà Nội FC trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Văn Công. Phút 62, pha dứt điểm chéo góc bất ngờ của Mạnh Hùng đã khiến Văn Công một lần nữa phải chịu thua. 

Chung cuộc, chiến thắng 5-2 trước Nam Định FC giúp Hà Nội FC duy trì vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng V. League 2022, đồng thời nới rộng cách biệt với các đội xếp sau như Hải Phòng FC, Viettel FC và Topenland Bình Định.

Ở trận đấu cùng ngày, Becamex Bình Dương đã chia điểm với CLB thành phố Hồ Chí Minh trong trận hoà 0-0 trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng đậm Nam Định FC, Hà Nội FC xây chắc ngôi đầu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.