Xe++

Tháng 11, nhiều ưu đãi cho dòng ô tô mới ra mắt

Nguyễn Thúc Hoàng Linh 03/11/2023 - 12:01

Bước sang tháng mới, nhiều hãng ô tô đã công bố các ưu đãi cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều thú vị là hầu hết các chương trình đều có mục tiêu kích cầu xe mới hoặc hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

car05697.jpg
Xe điện Mercedes-Benz tháng 11 được tặng trạm sạc.

Cụ thể, đối với cán bộ ngành giáo dục, từ nay đến cuối năm, VinFast sẽ giảm 3% giá ô tô, 25% giá xe máy, miễn phí thuê pin trong 1 năm. Với người có nhu cầu vay ngân hàng mua xe, chương trình cũng áp dụng mức vay đến 80% giá trị với ô tô (thời hạn 6 năm) và 70% với xe máy (thời hạn 3 năm), thông qua ngân hàng BIDV.

VinFast cũng cho biết, chương trình được hãng kết hợp Ngân hàng BIDV nhằm tri ân các thầy cô, cán bộ nhân viên công tác trong ngành giáo dục, khi mua ô tô hoặc xe máy điện của hãng.

Cùng trong nhóm xe điện, Mercedes-Benz từ tháng 11 sẽ tặng kèm gói lắp đặt sạc tường cho các xe điện mà hãng mới ra mắt, như EQB, EQE và EQS SUV, giá trị khoảng gần 70 triệu đồng. Một đại lý của hãng ô tô Đức cũng cho biết, hầu hết các dòng xe xăng - dầu truyền thống cũng sẽ nhận được ưu đãi bằng nhiều hình thức khác nhau trong tháng này, với giá trị cộng dồn tương đương 5-7% giá trị xe.

Trong khi đó, ở nhóm xe phổ thông, Yaris Cross là gương mặt được Toyota chọn triển khai ưu đãi tháng này. Theo hãng ô tô Nhật Bản, mức khuyến mại cho Yaris Cross sẽ tăng từ 50% lên 100% lệ phí trước bạ. Kết hợp với chính sách bán hàng riêng của đại lý, chi phí lăn bánh của Toyota Yaris Cross trong tháng 11 sẽ giảm khoảng 80-90 triệu đồng so với mức niêm yết.

Tháng 11, ngoài Yaris Cross, Toyota còn khuyến mại 50% lệ phí trước bạ cho ba mẫu: Vios, Avanza và Veloz. Các xe này đều lắp ráp trong nước. Hãng cũng khống chế mức ưu đãi cho Vios và Avanza không quá 30 triệu đồng, Veloz không quá 35 triệu đồng.

honda-cr-v-2023-2.jpg
Honda CR-V 2024 được phân phối ở Việt Nam với 4 phiên bản G, L, L AWD và e:HEV RS (hybrid), trong đó bản e:HEV RS được nhập từ Thái Lan.

Trong khi đó, crossover CR-V thế hệ mới 2024 vừa ra mắt cuối tháng 10 đã được áp dụng chính sách đặc biệt, gồm chế độ bảo hành 5 năm hoặc 130.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các phụ tùng thuộc hệ thống điện hybrid, với điều kiện khách hàng thực hiện đầy đủ việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo từ nhà sản xuất trong 5 năm sử dụng.

Honda cũng triển khai dịch vụ cứu hộ 24/7 trên toàn quốc (miễn phí 2 năm đầu tiên) cho các xe CR-V hybrid gặp vấn đề về lốp khiến xe không thể di chuyển tiếp được.

Ngoài CR-V, các mẫu xe Honda khác như City, BR-V, HR-V, Civic… đều được tặng 50% lệ phí trước bạ (riêng BR-V G là 100%) cùng một số quà tặng khác.

Trong nhóm phổ thông cao cấp, Peugeot 408 vừa trình làng cũng được ưu đãi giảm 30 triệu đồng (voucher), cao hơn khá nhiều mức ưu đãi 10 triệu đồng cho các mẫu 2008, 3008, 5008 và Traveller. Hai gương mặt mới khác trong phân khúc này là Skoda Kodiaq và Karoq trong tháng 11 được giảm giá 20 triệu đồng và nhiều quà tặng khác như gói bảo dưỡng 3 năm và quà tặng đặc biệt khi giao xe.

car05065-enhanced-nr.jpg
Peugeot là mẫu gầm cao dáng coupe duy nhất trong phân khúc C phổ thông tại Việt Nam, với 3 phiên bản giá từ 999 triệu đồng (Allure).

Ngoài các điều chỉnh mới nói trên, hầu hết các mẫu xe đang bán trên thị trường khi bước sang tháng 11 đều duy trì các chương trình khuyến mãi sẵn có từ tháng 10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tháng 11, nhiều ưu đãi cho dòng ô tô mới ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.