Trái tim nhân ái

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn tại huyện Hoài Đức

Ánh Dương 19/07/2023 21:33

Chiều 19-7, thừa ủy quyền của UBND thành phố, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội và lãnh đạo MTTQ Việt Nam huyện, UBND huyện Hoài Đức đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh.

img_20230719_180654.jpg
Lãnh đạo các sở, ngành thành phố, huyện Hoài Đức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Tại gia đình nạn nhân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội Đinh Hồng Phong, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Kim Dung và đại diện chính quyền, MTTQ huyện, UBND huyện Hoài Đức đã động viên, thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc với những mất mát và thiệt hại lớn mà gia đình phải gánh chịu do hỏa hoạn gây ra, khiến 3 người thân thiệt mạng, gồm vợ chồng anh Q, chị H và một người con 7 tuổi.

img_20230719_185316.jpg
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Cụ thể: Thừa ủy quyền của UBND thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ cho gia đình 3 nạn nhân 30 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ bảo trợ xã hội thành phố, mỗi trường hợp 10 triệu đồng; Ủy ban MTTQ thành phố cũng trao hỗ trợ 15 triệu đồng.

img_20230719_180705.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội cũng đề nghị huyện Hoài Đức và các xã An Khánh, La Phù tiếp tục quan tâm động viên, giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả hỏa hoạn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền nhân dân nâng cao ý thức phòng, chống cháy nổ từ mỗi gia đình, trang bị những kỹ năng cần thiết để xử lý khi có cháy xảy ra, đặc biệt là các trường hợp nhà ở kết hợp kinh doanh.

tham-hoi-vu-chay1.jpg
Lãnh đạo huyện Hoài Đức trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Để chia sẻ mất mát với gia đình người bị nạn, huyện Hoài Đức cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 96 triệu đồng; hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả, hoàn thiện các thủ tục để tổ chức tang lễ và mai táng bảo đảm chu toàn. Đồng thời, huyện cũng chỉ đạo đơn vị chức năng thực hiện chế độ trợ cấp hằng tháng đối với 2 cháu nhỏ, là con của gia đình nạn nhân theo quy định.

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tại thôn Ngãi Cầu, xã An Khánh, huyện Hoài Đức đã xảy ra vụ cháy một cửa hàng kinh doanh xe đạp, xe máy điện đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 người thiệt mạng, là anh T.D.Q cùng vợ N.T.H và con gái T.N.L.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn tại huyện Hoài Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.