Giáo dục

Tập đoàn MHGroup hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Ngoại thương thực tập tại Hàn Quốc

Tuấn Minh 13/10/2024 - 10:36

Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Diễn đàn hợp tác doanh nghiệp và nhà trường lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Hợp tác gắn với đào tạo, nâng cao năng lực và tính thực chiến của nguồn nhân lực chất lượng cao” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn MHGroup đã tham dự sự kiện và nhận biểu trưng tri ân của PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường vì luôn đồng hành cùng sự phát triển của Trường Đại học Ngoại thương.

z5924770100979_735a80e7d7b988fcdc635a44fd8cfbf5.jpg

Thời gian qua, MHGroup đã hợp tác hiệu quả với Trường Đại học Ngoại thương trong đào tạo truyền nghề hỗ trợ sinh viên thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tham gia các khóa truyền nghề và kinh nghiệm thực tập thực tế tại doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của MHGroup, các sinh viên có cơ hội quý báu để tiếp thu những kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia đào tạo tại MHGroup, từ đó có được định hướng rõ ràng hơn cho tương lai phía trước. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp tự tin làm được việc ngay tại các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và các tổ chức nước ngoài.

hinh-anh-png.png

Năm học này, Trường Đại học Ngoại thương và MHGroup tiếp tục xây dựng các chương trình hợp tác nhằm tạo cho các bạn sinh viên có thêm nhiều sự trải nghiệm và nhận được thêm nhiều kinh nghiệm, giúp trang bị cho các bạn những kỹ năng và kiến thức thực tế, có giá trị cho tương lai sau này. Trong đó, MHGroup sẽ hỗ trợ các sinh viên Trường Đại học Ngoại thương sang Hàn Quốc thực tập.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng cho biết, nhiều năm qua, MHGroup đã trao tặng hàng trăm suất học bổng là các khóa học đào tạo “truyền nghề” cho sinh viên của các trường đại học thuộc khối kinh tế. MHGroup mang trong mình sứ mệnh đi tiên phong đào tạo “truyền nghề” và cam kết đồng hành với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực.

z5924777276966_aa4c9918f20255a57dd60a0ee67084cf.jpg

MHGroup là tổ chức có uy tín, hoạt động đào tạo, tư vấn quản lý và kết nối trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, logistics, quản trị kinh doanh và phân phối các sản phẩm tiêu dùng… MHGroup tự hào về khả năng hợp tác, hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa chiến lược phát triển và mục tiêu kinh doanh trên thị trường Việt Nam và quốc tế…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn MHGroup hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Ngoại thương thực tập tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.