Giáo dục

Tập đoàn MHGROUP trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Trâm Anh 04/10/2024 - 12:31

Ngày 2-10, Học viện Ngân hàng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025. Bà Nguyễn Thị Minh Hằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP đã trao tặng các sinh viên Học viện Ngân hàng học bổng là khóa học tổng trị giá 500 triệu đồng.

mh-1.jpg

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng cho biết, nhiều năm qua Tập đoàn MHGROUP đã trao tặng hàng trăm suất học bổng là các khóa học đào tạo “truyền nghề” cho sinh viên của các trường Đại học thuộc khối kinh tế. Tập đoàn MHGROUP mang trong mình sứ mệnh đi tiên phong đào tạo “truyền nghề” và cam kết đồng hành với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực.

mh-2.jpg

Tập đoàn hợp tác với các trường đại học khối kinh tế, tài chính hàng đầu như Trường Đại học Ngoại thương... MHGROUP ký thỏa thuận hợp tác với Học viện Ngân hàng đào tạo nghề liên quan tới nghiệp vụ tài chính, ngân hàng, chứng khoán, quản trị kinh doanh, logistics..., góp phần thúc đẩy các hoạt động tư vấn & đào tạo chuyên môn giúp sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể làm được việc ngay. Đặc biệt trong năm học này, Tập đoàn MHGROUP sẽ hỗ trợ các sinh viên của Học viện Ngân hàng và Đại học Ngoại thương sang Hàn Quốc thực tập.

mh-3(1).jpg

Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP là tổ chức có uy tín, hoạt động trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, logistics và phân phối các sản phẩm tiêu dùng… MHGROUP tự hào về khả năng hợp tác, hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa chiến lược phát triển và mục tiêu kinh doanh trên thị trường Việt Nam và quốc tế, đã thực hiện hiệu quả ở các hoạt động tư vấn cho khách hàng trong và ngoài nước, kết nối, hợp tác hai chiều đa lĩnh vực với nhiều tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là với các nước trong khu vực như: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia…

Với phương châm "Liên kết - Đồng hành và Phát triển", MHGROUP đã kết nối thành công nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở các nước trong khu vực với các cơ quan hữu quan, doanh nghiệp của Việt Nam, thúc đẩy các hoạt động hợp tác đa lĩnh vực, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn MHGROUP trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên Học viện Ngân hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.