Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng  trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Lam Giang| 18/11/2022 21:05

(HNMO) - Với chủ đề “DigitalX - trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing”, chuỗi sự kiện Đại hội Sales và marketing toàn quốc (VSM Cam) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing- CSMOSummit 2022  (CSMOSummit 2022) lần thứ 6 đã khai mạc hôm nay (18-11) tại Trường Đại học VinUni (Hà Nội). Đây là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do Câu lạc bộ các Giám đốc sales và marketing Việt Nam (CSMO) tổ chức.

Toàn cảnh hội nghị.

Sự kiện nhằm mục tiêu giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như chủ doanh nghiệp trong việc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay.

Phát biểu khai mạc đại hội, ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 nhấn mạnh: “Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. VSMCamp và CSMOSummit là diễn đàn bàn luận sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay”.

Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 phát biểu tại đại hội.

PGS, TS Vũ Anh Dũng, Viện trưởng Viện Khoa Học và giáo dục khai phóng, Trường Đại học VinUni cho biết, đây là lần đầu tiên VinUni tham gia kỳ đại hội có tầm cỡ của ngành sale và marketing Việt Nam với vai trò đơn vị đồng tổ chức. Đây là cơ hội kết nối giữa học thuật và thực tiễn giữa người làm nghề và khoa học, giữa đào tạo và thực tế. Thông qua sự hợp tác này, VinUni hy vọng đặt nền tảng cho những hợp tác chiều sâu với các doanh nghiệp, tổ chức, qua đó góp phần phụng sự cộng đồng và tạo giá trị trong trao đổi học thuật, trong xây dựng mạng lưới kết nối giữa nhà khoa học và doanh nghiệp...

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.200 khách tham dự, 70 diễn giả tham luận với 5 chủ đề lớn, xuyên suốt 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận sâu để giúp tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”.
Các chủ đề  gồm: Trải nghiệp số – từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: Trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse và nhiều hơn thế…; Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế – chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.

Các diễn giả, khách mời, doanh nghiệp tham dự sự kiện có chung nhận định, trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ; giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả hoạt động truyền thông, marketing. Không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng  trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.